Hé lộ sự thật đằng sau bức ảnh gương mặt nhăn nhúm thâm xì của 'công chúa' Lâm Khánh Chi

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng đang xôn xao trước hình ảnh da mặt nhăn nhúm, xuống cấp đáng báo động của Lâm Khánh Chi, nhưng sự thật là...

Gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ bức hình Lâm Khánh Chi chụp chung cùng người hâm mộ gây xôn xao. Điểm chú ý chính là nhan sắc "xuống cấp" báo động của người đẹp chuyển giới khiến khán giả không nhận ra.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với làn da nhăn nhúm, lão hóa vùng cổ và mặt.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với làn da nhăn nhúm, lão hóa vùng cổ và mặt.

Gương mặt cô nhợt nhạt, mắt thâm quầng thiếu sức sống. So với hình ảnh trước đây thì hoàn toàn khác nhau. Dân mạng cho rằng đây mới thực sự là nhan sắc thật ngoài đời của mỹ nhân sinh năm 1977.

Trước bức hình bị ví như "phù thủy", người hâm mộ nhanh chóng lên tiếng lấy lại công bằng cho người đẹp: "Ảnh này bị dìm rồi. Có lần gặp Lâm Khánh Chi bên Quận 12. Thật sự luôn nghĩ bà photoshop nên mới lung linh như trong ảnh, cơ mà lần đó gặp ngoài đời mới thấy đẹp thiệt nha. Ốm, trắng bóc, mặt hơi giống girl Thái. Mình gặp cách đây 1 năm".

Facebooker khác cũng chia sẻ: "Ủa ảnh này lâu rồi mà. Còn bây giờ bà đẹp hơn rồi nha, ốm hơn trẻ hơn nữa. Với cái này chụp trong tối không có ánh sáng thì Hoa hậu cũng không đẹp nổi. Ai đâu cứ đào bới hình người ta lên dìm hàng hoài!".

lam-khanh-chi-phunutoday1

Ngay lập tức, có người còn đăng hình ảnh chụp chung cùng giọng ca Sầu thiên thu cách đây 10 ngày để chứng minh nhan sắc xinh đẹp hiện tại của thần tượng.

lam-khanh-chi-phunutoday2
lam-khanh-chi-phunutoday4
lam-khanh-chi-phunutoday3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link