Hết hồn phát hiện thi thể người trơ xương bên suối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường thi thể nạn nhân đã không còn nguyên vẹn, các bộ phận đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc và gần như chỉ còn trơ lại xương.

Ngày 14/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nạn nhân vừa được phát hiện tại khu rẫy của người dân.

Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 13/8,  khi 1 người dân ở xã Phú Bình, huyện Tân Phú (Đồng Nai) đi rẫy thì phát hiện một thi thể trong trạng thái bị phân hủy  tại khu rẫy cách khu dân cư chừng hơn 100 m.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân trên.

Tại hiện trường thi thể nạn nhân đã không còn nguyên vẹn, các bộ phận đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc và gần như chỉ còn trơ lại xương. 

Người dân phát hiện vụ việc cho biết khi ra suối thì phát hiện sọ người trôi lơ lửng trong nước, lần tìm theo dấu vết thì phát hiện thi thể nằm gần đó.

Hiện chưa xác định được giới tính và nhân thân của người chết. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nạn nhân chết cách đây khoảng  4 tháng.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể 1 người đàn ông cởi trần nằm sấp trên sông
Xác chết được xác định là 1 nam giới, khoảng ngoài 50 tuổi, chết trong tư thế nằm sấp, cởi trần, mặc quần âu dài, gương mặt biến dạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn