HH Thùy Tiên gửi lời cảm ơn xúc động đến fan hâm mộ sau khi kết thúc nhiệm kỳ

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu đã có một kỳ đương nhiệm đáng nhớ và nhận được sự yêu thương của đông đảo các fan.

Ngày 25/10 vừa qua, tại chung kết MGI 2022, Thùy Tiên đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 đầy ấn tượng. Cô đã có lời cảm ơn đến toàn bộ khán giả đã yêu thương mình, trong đó đặc biệt là FC - tập thể đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Nhắn gửi riêng đến FC, Thùy Tiên chia sẻ: "Cảm ơn những tình cảm, những yêu thương, những sự ủng hộ mọi người dành cho Tiên. Lời cảm ơn tuy hơi muộn nhưng vẫn mong được mọi người đón nhận. Chặng đường là Hoa hậu của Tiên kết thúc nhưng con đường phát triển và hành trình truyền cảm hứng vẫn còn rất dài. Tiên mong rằng vẫn luôn nhận được sự ủng hô từ tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người nhiều lắm".

312428988_854884952182662_3832006145749176064_n_3bda6ca363

Là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại đấu trường Miss Grand International, Thùy Tiên nhận được sự yêu thương từ rất đông các fan trong nước và quốc tế. 

Vừa qua giữa ồn ào, cô cũng lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình: "Nói chung là mình đã cống hiến rất nhiều và danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là điều mình rất trân trọng. Khoảng thời gian đó cũng là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời mình. Cho nên mình mong muốn nó cũng kết thúc đẹp đẽ như vậy. Nhưng mà mọi việc xảy ra nó không như mình mong muốn.

Nhưng không phải Tiên nói ra để kêu ai phải dừng lại hay gì. Mình không có cái quyền đó. Vì tất cả mọi người đều đang cố gắng bảo vệ một điều mà họ muốn bảo vệ thôi. Còn Tiên cái điều mà Tiên muốn bảo vệ đã không bảo vệ được nữa rồi" - cô nói.

May mắn rằng Thùy Tiên lấy lại tinh thần sau biến cố bất ngờ, hiện tại đã ổn. Nàng hậu cảm ơn những lời động viên của người hâm mộ. Cô tâm sự nếu buồn cũng chỉ trong thời gian ngắn thôi, phải vui trở lại để làm nhiều việc khác.

“Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn. Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi”, Thùy Tiên nói.

thuy-tien-chia-se-ly-do-dang-story-buon-muon-nhiem-ky-ket-thuc-dep-de-323f237f

“Có thể có những kết quả không làm các bạn hài lòng nhưng chúng ta không nên chỉ trích cô gái nào cả. Khi tức giận và chỉ nhìn mọi thứ qua bề nổi, mọi người có thể có những lời lẽ không hay. Nhưng khi biết thêm nhiều chuyện, các bạn có thể sẽ thấy tội lỗi. Tôi nghĩ mỗi cô gái đến với cuộc thi đều có câu chuyện riêng. Chúng ta không muốn ai chỉ trích đại diện nước nhà thì cũng không nên tiêu cực về những cô gái khác", cô tiếp tục.

Kết thúc kỳ đương nhiệm bận rộn với đầy những hoạt động nổi bật trên truyền thông bao gồm ở nhiều lĩnh vực về văn hóa, giáo dục và hoạt động xã hội, các fan hy vọng Thùy Tiên sắp tới sẽ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn cho bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link