Hiền Thục bất ngờ tái hợp chồng cũ sau 12 năm làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiền Thục bất ngờ tái hợp Tuấn Thăng trong dự án âm nhạc do chồng cũ cô tổ chức ở Đà Nẵng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hiền Thục lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm trước đây và hiện tại giữa cô và chồng cũ Tuấn Thăng. Đã có lúc, việc cả hai quyết định "đường ai nấy đi" đã từng tạo nên một "luồng sóng" trong giới truyền thông cũng như người hâm mộ suốt thời gian dài. 

Có thời điểm, tưởng chừng như Hiền Thục và Tuấn Thăng sẽ khó có thể nhìn mặt nhau bởi họ không có tiếng nói chung. Sau cuộc tranh cãi trên mặt báo cách đây vài năm, cả hai không còn nhắc về nhau. Thế nhưng, sau bao năm sóng gió, "cặp đôi" bất ngờ tái ngộ với dự án âm nhạc "Nơi thời gian ngừng lại" do Tuấn Thăng tổ chức tại Đà Nẵng.

hien thuc phunutoday1

Hiền Thục bất ngờ tái hợp chồng cũ sau 12 năm làm mẹ đơn thân.

Chia sẻ về lần tái hợp trong dự án âm nhạc do chồng cũ tổ chức, Hiền Thục cho biết, là một ca sỹ chuyên nghiệp, cô sẵn sàng tham gia những chương trình có nội dung hay, chất lượng tốt và phù hợp với mình. "The greatest hits" là một dự án như vậy. Mục đích tạo ra một sân khấu chuyên nghiệp đong đầy không gian âm nhạc của ê kíp chính là điều khiến cô quyết định tham gia. Còn chuyện giữa cô và Tuấn Thăng, cô không muốn đề cập ở đây. Đó là việc riêng cô cũng không muốn mọi người quá săm soi vào vấn đề này. Hiện giờ, cô và chồng cũ đã có thể "dễ chịu" với nhau hơn xưa rất nhiều. 

Đồng thời, Hiền Thục cho biết, đối với cô, quá khứ là quá khứ, hãy để nó qua đi. Cô luôn muốn sống vui vẻ, hạnh phúc nên không còn suy nghĩ nhiều nữa. Cô trân trọng những điều xưa cũ vì nó đã làm nên một Hiền Thục như bây giờ, nhưng không có nghĩa là cô sống trong quá khứ và không vượt qua được chính mình.

Thêm vào đó, Hiền Thục khẳng định, cô và Tuấn Thăng biết nhau đã lâu nên lần tái ngộ này không gặp khó khăn. Ngày xưa, những chương trình ca nhạc đều do cá nhân tự tổ chức, một phần vì lợi nhuận, nhưng phần lớn là để thỏa mãn đam mê nên có chất riêng. Gần đây, các dự án lớn đều được tài trợ nên cũng ít nhiều ảnh hưởng đến nội dung chương trình. 

hien thuc phunutoday2

Hiền Thục và chồng cũ Tuấn Thăng.

Kết quả của mối tình đến ngày "đơm hoa kết trái" thì Hiền Thục và Tuấn Thăng đường ai nấy đi, những ngày vất vả nhất trong đời của phụ nữ là những ngày vượt cạn Hiền Thục lại phải chống chọi một mình với bao nhiêu khó khăn chồng chất lên đôi vai bà mẹ trẻ này. Thời đó, nhiều người chĩa "mũi nhọn" về phía Tuấn Thăng, cho rằng anh đã dứt áo ra đi, để lại người phụ nữ trẻ một mình gồng gánh nỗi đau vượt qua sóng gió của cuộc đời.

Tại sao vợ đại gia lại tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội
Tại sao vợ đại gia lại tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội "giật chồng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại sao vợ đại gia tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội "giật chồng" đã tạo nên "luồng sóng" trái chiều trên cộng đồng mạng.
Phan Hiển xứng đáng làm
Phan Hiển xứng đáng làm "chỗ dựa" cho Khánh Thi và con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió và cùng Khánh Thi vượt qua, có thể nói Phan Hiển là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái và con trai tựa vào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn