Tại sao vợ đại gia lại bất ngờ cư xử lạ trong scandal với Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây quả là dấu hỏi và đầy bất ngờ với công chúng trong cách cư xử của vợ đại gia trong những lùm xùm thời gian qua.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia nhanh chóng tràn lan trên cộng đồng mạng và trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. 

Sự việc đang đến mức cao trào, vợ đại gia đang "quyết chiến" tới cùng thì bỗng nhiên mới đây, trên trang cá nhân của vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý. Theo đó, trong bức ảnh có câu: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

ho ngoc ha phunutoday1

Có vẻ như vợ của vị đại gia đã quyết định tha thứ cho chồng và người phụ nữ bị nghi là Hà Hồ kia. Đồng thời, người phụ nữ này cũng quyết định sẽ quên đi mọi chuyện để cho tâm hồn thanh thản hơn. Tuy nhiên, quyết định đột ngột này của vợ đại gia đã tạo nên "luồng sóng" dữ dội và rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi tại sao lại vậy?

ho ngoc ha phunutoday2

Tại sao vợ đại gia lại tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội "giật chồng"?

Đầu tiên, có lẽ đó chính là sự mâu thuẫn trong mối quan hệ với chị dâu. Trong khi vợ đại gia kim cương khẳng định giữa hai người vẫn còn tình cảm, chưa ly hôn thì chị gái của đại gia này lại "phản pháo" rằng mối quan hệ giữa em trai cô và vợ đã chấm dứt, họ đã ly hôn và không còn chung sống với nhau nữa. Một khi đã rơi vào hoàn cảnh đó, ai cũng có quyền đi tìm cho mình "một nửa" khác mà không hề phải chịu bất kỳ sự ràng buộc nào từ phía vợ cũ. 

Ngay bài viết của chị gái đại gia kim cương, em dâu của chị tức vợ đại gia kim cương đã vào bình luận với trạng thái vô cùng bức xúc: "Chị đăng như thế này làm cho mọi việc rối thêm thôi chị à, câu chuyện giờ không ai đúng ai sai, mà là người trong nhà thì không nên làm những việc trái với lương tâm".

Đi kèm với đó vợ đại gia này còn đăng những bức ảnh vợ chồng chị vui vẻ đi du lịch với nhau từ thang 8/2014 như một lời bác bỏ thông tin họ không còn sống chung nhiều năm, không còn tiếng nói chung mà chị gái đại gia kia viết. Do đó, tội gì mà vợ đại gia cứ phải lời ra tiếng vào làm gì, có khi làm quá, người phụ nữ này vừa "mất chồng", vừa mất mối quan hệ với nhà chồng và mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. 

Hơn nữa, nếu cứ đẩy câu chuyện đi xa thì mọi chuyện có thể sẽ trở nên không hay trong trường hợp này. Và có lẽ, việc bỏ qua cũng là điều tốt nhất có thể.

Bị vợ đại gia cảnh cáo, Hồ Ngọc Hà cố tình
Bị vợ đại gia cảnh cáo, Hồ Ngọc Hà cố tình "trêu ngươi"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị vợ đại gia cảnh cáo, Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên "cặp kè" cùng "người tình" và họ đã xuất hiện tay trong tay ở Singapore.
Showbiz 19/10: Ly kute thừa nhận sai, Hồ Ngọc Hà ôm
Showbiz 19/10: Ly kute thừa nhận sai, Hồ Ngọc Hà ôm "người tình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz 19/10 nổi bật với tin Ly Kute thừa nhận sai, muốn chấm dứt với Mạc Hồng Quân và Hồ Ngọc Hà ôm "người tình bé nhỏ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn