Hồ Ngọc Hà nên xin lỗi vợ đại gia kim cương và công chúng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc - người từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc cho rằng nếu là Hồ Ngọc Hà, cô sẽ xin lỗi vợ đại gia kim cương và công chúng.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và lên tiếng "dằn mặt" nữ ca sỹ. Có lẽ Hồ Ngọc Hà đã trở thành "nữ hoàng thị phi" với nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà xin lỗi vợ đại gia kim cương sau ồn ào tình ái?

Cũng là một trong những người phụ nữ trải qua cuộc hôn nhân chẳng mấy hạnh phúc vì có người thứ ba xen vào, Dương Yến Ngọc thừa nhận trong chuyện tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà, cô rất ghét Chu Đăng Khoa vì vị đại gia này đang làm khổ hai người phụ nữ và những đứa trẻ vô tội. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu người mẫu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này.

Dương Yến Ngọc cho biết, chỉ có những người từng trải mới hiểu cảm giác bị tổn thương nặng nề thế nào. Cô cũng từng lôi chuyện gia đình lên trang cá nhân, phơi bày ra cho cả thiên hạ xem nên cô hiểu, vợ của đại gia kim cương đang bị trầm cảm, bị khủng hoảng tinh thần trong suốt một thời gian rất dài. Bởi thế, khi chị Vân Anh quyết định công khai lên trang cá nhân có nghĩa là sức chịu đựng đã không còn, mọi thứ đến mức vỡ òa. Khi đó người phụ nữ ấy muốn kết thúc hết mọi chuyện chứ không phải tung hê để làm trò cười.

Cựu người mẫu này cho biết thêm, thực tế có nhiều người cho rằng vợ Chu Đăng Khoa đang "vạch áo cho người xem lưng", nhưng cô hoàn toàn phản đối suy nghĩ này. Tâm lý một người phụ nữ khi đã không còn chịu đựng được nỗi đau nữa là họ sẽ bung tất cả ra, chẳng sợ gì nữa. Bản thân Dương Yến Ngọc đã từng trải qua tình cảnh như Vân Anh nên cô có sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu nỗi đau của người phụ nữ đó. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc nghĩ Vân Anh nên kết thúc cuộc hôn nhân này bằng sự buông bỏ và có sự tha thứ.

Thêm vào đó, Dương Yến Ngọc thừa nhận, cô rất ghét Chu Đăng Khoa. Tại sao người đàn ông đó công khai chuyện tình với Hà Hồ hơn một năm nay nhưng vẫn không chấm dứt được chuyện hôn nhân với vợ? Những người đàn ông giàu và thành đạt trong cuộc sống họ hiểu được luật nhân quả. Cô cũng tin đại gia kim cương sẽ hiểu được luật nhân quả và sau này anh bị trừng phạt như thế nào thì chỉ có anh mới hiểu. 

duong yen ngoc phunutoday1

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc.

Bên cạnh đó, Dương Yến Ngọc cũng tỏ ra rất lo lắng cho Hà Hồ sau này, vì nếu một người đàn ông đối xử không tốt với vợ của mình hiện tại thì liệu sau này có trân trọng giọng ca gốc Quảng Bình hay không. Cựu người mẫu cũng thừa nhận, nếu là Hà Hồ, cô sẽ xin lỗi, vì người thứ ba luôn có lỗi, dù họ xuất hiện trong thời điểm nào hay chăng nữa, một khi đã bị gọi là người thứ ba thì họ luôn là người có lỗi. Xin lỗi vợ đại gia kim cương hay xin lỗi công chúng thì do Hà Hồ tự quyết định, còn nếu là Dương Yến Ngọc, chắc chắn cô sẽ công khai xin lỗi Vân Anh, đồng thời xin lỗi công chúng.

Sau khi Dương Yến Ngọc lên tiếng khẳng định cô và chồng là doanh nhân Trần Thông đã ly thân từ tháng 4 năm ngoái và ký vào lá đơn ly hôn vào ngày 6/8/2015. Trong thời gian chờ ly hôn, vì thương con, cô về sống chung với chồng và con trai. Tuy nhiên, cô kể rằng luôn bị đánh đập một cách dã man. Nhiều trận đánh khiến cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Theo cô, bạn bè cùng gia đình hai bên biết chuyện ra sức khuyên can chồng cũ nhưng anh vẫn không thay đổi.

Vũ Hoàng Việt làm gì sau khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
Vũ Hoàng Việt làm gì sau khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay, sánh bước tình cảm tại sân bay sau khi bị "người tình" từ chối lời cầu hôn.
Trấn Thành bị đánh bầm dập sau khi thừa nhận hẹn hò với Hari Won?
Trấn Thành bị đánh bầm dập sau khi thừa nhận hẹn hò với Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ bị đánh bầm dập sau khi thừa nhận hẹn hò với Hari Won. Tuy nhiên, đó chỉ là tạo hình cho một vai diễn của nam MC mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn