Sự thật chuyện Bảo Thy hẹn hò 'gà cưng' của Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò với "nam thần" của công tu Venus.

Thời gian qua, tin đồn nữ ca sĩ Bảo Thy hẹn hò với người mẫu Võ Cảnh của công ty Venus khiến người hâm mộ bất ngờ và tò mò. Tuy nhiên mới đây, giọng ca "Càng khó càng yêu" đã thẳng thắn phủ nhận và cho biết, quan hệ giữa cô và Võ Cảnh chỉ là bạn bè thân thiết. Những hình ảnh thân mật cùng "bạn trai tin đồn" được nữ ca sĩ đăng trải trên trang cá nhân trước đó chỉ là một số cảnh hậu trường trong MV mới "Con tim anh nằm đâu" của Bảo Thy.

Bảo Thy chia sẻ thêm, cô và Võ Cảnh chỉ là bạn bè. Sau khi trải qua hàng loạt biến cố cuộc sống để trở lại showbiz, cô chỉ muốn khán giả chú ý đến mình thông qua các sản phẩm âm nhạc. Nếu là chuyện liên quan đến tình cảm cá nhân thì chắc chắn cô cũng không chia sẻ trên mạng xã hội vì muốn giữ riêng cho mình.

Bảo Thy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Võ Cảnh

Bảo Thy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Võ Cảnh

Bảo Thy và Võ Cảnh chỉ là bạn bè.

Chia sẻ thêm về MV và ca khúc mới, nữ ca sĩ cho biết “Con tim anh nằm đâu” là sáng tác của Yanbi và Bueno, cũng được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cô mới có thời gian để quay MV. Với nội dung ca khúc đánh mạnh vào tình yêu của giới trẻ trong xã hội và sự chung thủy của họ, Bảo Thy tin rằng những người từng trải qua cảm xúc này sẽ tìm được sự đồng cảm trong “Con tim anh nằm đâu”.

Giọng ca "Càng khó càng yêu" cũng chia sẻ cô và nam người mẫu sinh năm 1990 đã có khoảng thời gian rất vui vẻ khi hợp tác cùng nhau trong MV. Cô cũng cảm thấy rất hạnh phúc và mawy mắn khi tìm được một người bạn diễn “hợp rơ” như Võ Cảnh.

Bảo Thy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Võ Cảnh

Bảo Thy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Võ Cảnh
 Những hình ảnh tình cảm, thân mật của Võ Cảnh và Bảo Thy trong MV. Ca khúc cũng được hòa âm theo thể loại pop pha trộn pop dance, không chạy theo xu hướng EDM hiện nay.

Trước đó, Bảo Thy và Võ Cảnh từng có cơ hội hợp tác chung trong MV “Càng khó càng yêu” vào năm 2015. Chính vì làm việc rất ăn ý nên nữ ca sĩ đã tiếp tục mời Võ Cảnh đóng chung trong MV “Con tim anh nằm đâu” lần này. Võ Cảnh chính là nam 'gà cưng' trong công ty của Khắc Tiệp.

Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc khi bị
Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc khi bị "kẻ gian hãm hại"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước thông tin nhà thờ tổ nghiệp bị phá dỡ.
Vắng Hồ Ngọc Hà, The Remix liệu có còn
Vắng Hồ Ngọc Hà, The Remix liệu có còn "nóng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng được coi là một trong những thiếu hụt lớn của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn