Chân dung bố mẹ chồng ngoại quốc của Hoa hậu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên, Hoa hậu đẹp nhất châu Á chia sẻ hình ảnh của bố mẹ chồng.

Kết hôn năm 2010, Hoa hậu Hương Giang hiện có tổ ấm hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và cô con gái Panda gần 4 tuổi xinh xắn, đáng yêu. Mới đây, trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" lần đầu chia sẻ hình ảnh của bố mẹ chồng. Được biết đây là lần đầu tiên cô đưa con gái về thăm ông bà nội tại Thẩm Quyến, Trung Quốc vào dịp Tết.

Hôn phu của Hương Giang tên thật là Liu Jia. Anh sinh ra ở Trung Quốc và làm việc tại Việt Nam với vai trò chuyên viên của một hãng hàng không. Sau khi kết hôn, Hương Giang rời xa showbiz chọn cuộc sống bình yên, an phận bên chồng con với các hoạt động xã hội và công việc mình yêu thích.

Sau một năm làm việc vất vả, tổ ấm của Hoa hậu Hương Giang đã có thời gian tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ở quê nội. Người đẹp tâm sự: "Cái Tết đầu tiên của Tiểu Panda ở Trung Quốc. Ba điều làm em hứng thú nhất đó là: được đốt pháo, được nhận lì xì và được mặc đồ lạnh để đi lạch bạch như bạn chim cánh cụt".

Bố mẹ chồng ngoại quốc của Hoa hậu Hương Giang lần đầu lộ diện

Cặp đôi cùng bé Panda và ông bà nội dạo phố trong dịp đầu xuân.

Bố mẹ chồng ngoại quốc của Hoa hậu Hương Giang lần đầu lộ diện

Tiểu Panda, công chúa đầu lòng của Hoa hậu đẹp nhất châu Á cười hớn hở khi được ông nội bế đi chơi.

Rời xa các hoạt động giải trí, ngoài thời gian dành cho công việc, cô chủ yếu dành trọn những lúc rảnh rỗi bên cạnh cô "công chúa" đáng yêu Tiểu Panda. Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 không khuyến khích việc con xuất hiện nhiều trước truyền thông. Còn ông xã cô luôn né tránh ống kính máy ảnh.Thời gian gần đây, khi con gái được 4 tuổi, người đẹp mới chia sẻ về bé nhiều hơn. Tiểu Panda đã 3 tuổi, rất bụ bẫm và đáng yêu. Cô nàng có thể nói được cả 3 thứ tiếng Việt - Trung - Anh. 

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1987 tại Hải Dương. Sở hữu chiều cao 1m80, người đẹp từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Năm 2009. Hương Giang đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World và lọt vào Top 16. Cô còn được website uy tín Globalbeauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á. Đến tháng 10/2010 Hương Giang bất ngờ kết hôn với bạn trai quốc tịch Trung Quốc bằng đám cưới bí mật. Năm 2013, cô hạ sinh cô con gái đầu lòng, bé có tên thân mật là Panda. Sau khi sinh con, Hoa hậu rời xa làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình. Cô cũng ít khi chia sẻ về ông xã và gia đình nhà chồng.

Bố mẹ chồng ngoại quốc của Hoa hậu Hương Giang lần đầu lộ diện

Hoa hậu Hương Giang đang rất hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Sự thật chuyện Bảo Thy hẹn hò 'gà cưng' của Khắc Tiệp
Sự thật chuyện Bảo Thy hẹn hò 'gà cưng' của Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò với "nam thần" của công tu Venus.
Điều sai trái mà dư luận khó chấp nhận ở Ngọc Trinh
Điều sai trái mà dư luận khó chấp nhận ở Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh hiểu rằng, mình là người thứ 3, là một người không được đón nhận, là người không ai mong xuất hiện...
Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc khi bị
Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc khi bị "kẻ gian hãm hại"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước thông tin nhà thờ tổ nghiệp bị phá dỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn