Vũ Hoàng Việt làm gì sau khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay, sánh bước tình cảm tại sân bay sau khi bị "người tình" từ chối lời cầu hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh và Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay, sánh bước tình cảm bên nhau tại sảnh sân bay trước khi đến Hawaii. Trong khi cựu người mẫu khỏe khoắn với áo vest nhung đen khoác ngoài và quần jeans trẻ trung thì "bạn gái" anh lại sexy, nóng bỏng với quần sooc ngắn kèm áo khoác lông ngoài gam màu kem.

vu hoang viet phunutoday1

vu hoang viet phunutoday2

vu hoang viet phunutoday3

Vũ Hoàng Việt sánh bước cùng bạn gái tỷ phú sau khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cặp đôi chênh tuổi những lời ngợi khen "có cánh". 

vu hoang viet phunutoday4

Rất nhiều người dành cho cặp đôi Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng những lời ngợi khen "có cánh".

Cựu người mẫu này bày tỏ, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Trấn Thành bị đánh bầm dập sau khi thừa nhận hẹn hò với Hari Won?
Trấn Thành bị đánh bầm dập sau khi thừa nhận hẹn hò với Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ bị đánh bầm dập sau khi thừa nhận hẹn hò với Hari Won. Tuy nhiên, đó chỉ là tạo hình cho một vai diễn của nam MC mà thôi.
Vbiz 22/1: Nhã Phương là con dâu nhà Trường Giang, Thu Minh 'sốc'
Vbiz 22/1: Nhã Phương là con dâu nhà Trường Giang, Thu Minh 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 22/1 nổi bật với những tin như Nhã Phương trở thành con dâu nhà Trường Giang và Thu Minh không ngờ bị lộ nội y trên sân khấu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link