Vbiz 12/5: 'Sốc' với hôn nhân của Hà Tăng, lý do Lý Hùng độc thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 12/5 nổi bật với thông tin về cuộc sống sau hôn nhân của Tăng Thanh Hà và tại sao đến giờ Lý Hùng vẫn độc thân?

showbiz viet phunutoday1

Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm thơ tình tặng Phượng Chanel. Nam diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ "Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng/ Không thích quanh co bao biện sự đã rồi/ Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết/ Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi/ Nắc nẻ cười khi thực sự an vui/ Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng/ Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng/ Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm, hoa. Em - đàn bà đơn giản được sinh ra/ Để sống đúng bản chất người lương thiện/ Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến/ Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai! Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".

showbiz viet phunutoday2

Minh Hằng cho biết, Quý Bình không phải mẫu đàn ông đẹp trai nhưng khi tiếp xúc lại thấy anh cuốn hút ở những điểm khác. Nam diễn viên điềm đạm, bình tĩnh và có chất giọng trầm ấm, rất thu hút người đối diện. Với một bộ phim như "Bao giờ có yêu nhau", cách nói chuyện như nhỏ nhẹ thủ thỉ của anh rất phù hợp. Minh Hằng thừa nhận, những thông tin bên lề về mối quan hệ "phim giả tình thật" không ảnh hưởng gì đến cô và bạn diễn. Cả hai đều hiểu rất rõ quan hệ giữa hai người nên không thấy vướng mắc gì cả. Thậm chí, Minh Hằng còn thấy rất vui vì đã làm cho mọi người tin tưởng vào quan hệ giữa hai anh em. Đó là bước khởi đầu cho thành công của phim.

showbiz viet phunutoday3

Mới đây trong một chương trình, Hoa hậu Pia Wurtzbach cũng thừa nhận đang hẹn hò với bác sĩ đẹp trai nhất hành tinh. Người đẹp còn bật mí nhiều điều về chàng bạn trai nổi tiếng của mình. Hiện tại, bạn trai cô vẫn đang làm quen với văn hóa, lối sống của người Philippines bởi có rất nhiều sự khác biệt giữa cặp đôi. Anh cũng mong sớm được tới thăm đất nước của bạn gái, nhưng hiện tại anh chưa sắp xếp được thời gian.

showbiz viet phunutoday4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh vợ mình đang nướng thịt ngoài trời nhân những ngày nghỉ dưỡng ở San Francisco. Mặc dù không có tấm ảnh chung chụp gia đình nhỏ nhưng ai cũng hiểu rằng nữ diễn viên đang có chuyến đi chơi thú vị cùng chồng và con trai bé bỏng. Ai cũng phải xuýt xoa trước hình ảnh gia đình hạnh phúc đầy "mật ngọt" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

showbiz viet phunutoday5

Y Phụng - "tình cũ" Lý Hùng cho biết, mối quan hệ của cô và nam tài tử vẫn rất thân thiết như anh em. Đôi lúc cô hơi ngại gọi cho anh vì biết bạn gái của anh sẽ ghen. Nhiều cô gái là người yêu của anh tìm cô nói chuyện thông qua facebook nhưng anh không nhận khi Y Phụng hỏi. Nữ ca sỹ biết, có rất nhiều cô gái vây quanh Lý Hùng. Tình yêu của hai người đã kết thúc 10 năm và chỉ là kỷ niệm đẹp. Trong số các cô gái mà Lý Hùng yêu, cô là người may mắn khi được anh thừa nhận trên truyền thông. Khi yêu cô, nam diễn viên rất tử tế, không bao giờ có chuyện yêu cùng lúc nhiều cô. 

showbiz viet phunutoday5

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Có cái tên Phượng Chanel là bởi người phụ nữ này có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel. Nữ doanh nhân này từng là học sinh chuyên Lý của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Với nền tảng kiến thức này, cộng với tố chất thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán, cô nhanh chóng tạo dựng được thành công trên thương trường.

Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?
Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Y Phụng - "tình cũ" của Lý Hùng đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa hai người sau thời gian dài vắng bóng.
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui nhiều người thì Hồ Ngọc Hà lại trải lòng, vẫn rất yêu và cần Cường Đô la?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn