Tăng Thanh Hà chưa bao giờ an nhàn đến thế kể từ khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" màn ảnh Việt chia sẻ khoảnh khắc bình yên hiếm hoi bên người mà cô thương yêu nhất.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho công việc kinh doanh và gia đình nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm chú ý. Sau khi yên bề gia thất, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã dành thời gian lui về hậu trường, sinh con và chăm lo cho cuộc sống mới. 

Mới đây, Hà Tăng khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc bình yên hiếm hoi bên cạnh người mà cô yêu thương nhất. "Bà mẹ một con" viết trên trang cá nhân: "Mẹ là người thương con nhất trên cuộc đời này".

Khoảnh khắc yên bình hiếm hoi của Hà Tăng bên mẹ đẻ.

Đối với cô mẹ là người có ý nghĩa lớn nhất. Tăng Thanh Hà từng cho biết cô học được từ mẹ tính cẩn trọng trong giao tiếp và cách ăn mặc giản dị, lịch thiệp. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" tâm sự, may mắn lớn nhất của mình là sinh ra bởi một người mẹ toàn vẹn về nhân cách, đến mức cô xem mẹ là thần tượng.

Hình ảnh "ngọc nữ" yên bình nép trong vòng tay mẹ khiến nhiều người xuýt xoa. Có lẽ đây là một trong những phút giây nhàn rỗi, hạnh phúc nhất của "bà mẹ một con". Là người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng công việc kinh doanh thuận lợi nhưng Hà Tăng cho rằng thế vẫn chưa đủ. Người đẹp sinh năm 1986 nghĩ rằng không có cuộc sống nào thật sự là màu hồng nếu như con người ta thiếu đi những niềm vui bé nhỏ nhưng vô cùng ấm áp. Đôi lúc cô vẫn cảm thấy thèm một cuộc sống đơn giản, bình yên như của anh trai mình.

Hình ảnh hiếm hoi của Tăng Thanh Hà bên gia đình.

Nổi tiếng là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, tên tuổi Tăng Thanh Hà càng được chú ý hơn sau khi kết hôn và sinh con cho chồng đại gia. Hà Tăng không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế "hoành tráng" của nhà chồng mà cô còn khiến nhiều người "ghen tị" khi được ông xã Louis Nguyễn hết mực quan tâm và yêu thương.

Tuy nhiên thời gian gần đây, dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con trai và ông xã trên trang cá nhân nhưng nhiều người có thể nhận thấy Tăng Thanh Hà ngày càng xanh xao gầy gò hơn. Không ít ý kiến cho rằng có lẽ "ngọc nữ" đã ôm đồm quá nhiều việc bởi kể từ khi sinh con, cô vừa phải chăm sóc con trai, lo công việc gia đình vừa phải lo việc phát triển thương hiệu thời trang riêng. Có lẽ từ khi lấy chồng và sinh con, Tăng Thanh Hà ít khi dành riêng cho mình những khoảng lặng để nghỉ ngơi.

Thế nhưng, thời gian gần đây cô liên tục chia sẻ những hình ảnh nghỉ ngơi bên chồng con như một phần thưởng sau quãng thời gian vất vả với công việc.

Những hình ảnh nhãn rỗi hiếm hoi của Tăng Thanh Hà.

Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng bác sĩ quyễn rũ nhất hành tinh Mikhail Varshavski tiết lộ sự thật gây "sốc" từ khi hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach.
Quách Ngọc Ngoan không ngại chiêu trò lấy lòng bạn gái đại gia
Quách Ngọc Ngoan không ngại chiêu trò lấy lòng bạn gái đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm thơ tình tặng bạn gái đại gia Phượng Chanel.
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sánh vai bên bạn trai hơn 15 tuổi khi tới tham dự một sự kiện tại Tp. HCM
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn