Hồ Ngọc Hà và mẹ chăm chỉ tập bộ môn này để chống lão hóa, cho vóc dáng đẹp mỹ mãn

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ ba con mới tiết lộ nhiều năm qua âm thầm tập luyện thiền để giúp vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ một bí mật là bao năm qua cô âm thầm tập thiền trong khoảng thời gian dài để cân bằng cuộc sống và sức khỏe. Thiền sẽ giúp cho bạn ngủ sâu hơn, khỏe mạnh hơn và xinh đẹp từ trong ra ngoài, làm chậm lại quá trình lão hóa của các tế bào cơ thể. Theo nghiên cứu, nếu bạn ngồi thiền thường xuyên trong 5 năm liên tục thì tất cả các cơ quan trong cơ thể bạn sẽ trẻ thêm 12 năm nữa, kể cả da. 

Empty

Hồ Ngọc Hà trẻ đẹp hơn từng ngày nhờ tập thiền nhiều năm qua. 

Empty

Hồ Ngọc Hà đi đâu cũng dành ra một thời gian thiền mỗi ngày với mẹ. 

Empty

Mỗi buổi sáng cô đều dành ra 2 tiếng đồng hồ để thiền và yoga. 

Empty

Những động tác cực khó được cô thực hiện điêu luyện. 

Empty

Hồ Ngọc Hà tập luyện chăm chỉ nhiều năm qua. 

Empty

Cô bắt đầu truyền lại những cảm xúc tập luyện cùng các con. 

Empty

Vẻ đẹp thanh thoát và ngày càng toả sáng của Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ Hà Hồ mà mẹ của cô là bà Ngọc Hương cũng như con gái đều là tín đồ của yoga nhiều năm nay. Ở tuổi 64, bà vẫn có cơ thể linh hoạt, trẻ trung nhờ chăm chỉ tập luyện. Hồ Ngọc Hà nhiều lần chia sẻ chỉ mong sau này khi ở độ tuổi của mẹ, cô trẻ trung, tràn đầy sức sống và có vóc dáng đẹp như mẹ. 

Bà Ngọc Hương có thể thực hiện được những động tác đòi hỏi kỹ thuật cao và khó để giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn từng ngày. Dù là người hướng mẹ đến bộ môn này nhưng sự khổ luyện và chăm chỉ đã giúp bà Ngọc Hương vượt xa trình độ của con gái. Mới đây, bà Ngọc Hương trông tràn đầy sức sống khi cùng Lisa tập yoga và khoe hình thể vô cùng săn chắc khiến nhiều người trầm trồ.

Empty
Empty

Bà Ngọc Hương khoe vẻ căng tràn sức sống ở độ tuổi U70.

Empty

Nhan sắc trẻ đẹp theo năm tháng. 

Empty

Bà khoe vóc dáng chuẩn đẹp chẳng kém gì con gái.

Empty

Từ làn da đến mái tóc đều đầy sức sống. 

Empty

Thân hình săn chắc giúp bà luôn tự tin khoe vẻ đẹp lên mạng xã hội. 

Bà cho biết: “Ban đầu, chính Hà là người đã truyền cảm hứng cho mẹ tập bộ môn này. Lúc đầu, mẹ còn khá e dè vì tuổi tác nhưng Hà nói rằng yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc, ai cũng có thể tập luyện. Nếu người kiên trì thì chỉ tập 6 tháng có thể hơn Hà tập 7 năm. Sau này, mẹ đã trở thành một tín đồ yoga và truyền cảm hứng ngược lại cho Hà".

Bà Ngọc Hương còn chú trọng đến việc thanh tẩy tâm trí để cơ thể được nhẹ nhàng, thanh tẩy được những năng lượng xấu để cơ thể cũng như tâm thức ngày càng tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Bà cho biết: “Vạn vật nhờ nước tẩy rửa mà sạch sẽ, không tẩy tất sẽ ô uế. Vạn vật nhờ ánh mặt trời chiếu rọi mà tươi đẹp, không thì tất sẽ suy yếu. Vạn vật nhờ tĩnh lặng mà thanh sạch, không tĩnh tất sẽ hỗn loạn, không thật. Con người cũng vậy, sống trên đời phải thời thời khắc khắc, nhắc nhở bản thân tu dưỡng thành người”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link