Hòa Bình: Nam thanh niên chết trong tư thế ngồi ở bụi tre

( PHUNUTODAY ) - Công an huyện Lạc Thủy, (Hòa Bình) đang điều tra tra làm rõ thi thể nam thanh niên được phát hiện chết ngồi trong bụi tre, trên cổ có dây quấn xung quanh.

Vào chiều nay (10/5), Thượng tá Quách Đình Thi - Trưởng Công an huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn xã Đồng Tâm.

z38

 Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, thi thể nam thanh niên được người dân địa phương phát hiện vào khoảng 12h30 phút trưa cùng ngày tại một bụi tre ven đường trong tư thế ngồi,  trên cổ có một chiếc dây quấn quanh.

Phía cơ quan CSĐT nhận định, nam thanh niên mới tử vong cách đây chưa lâu, thi thể chưa bị phân hủy nhiều. Danh tính nạn nhân hiện chưa được xác định.

Được biết, tại khu vực hiện trường, cảnh sát phát hiện một số kim tiêm, chai nước và áo mưa để ngồi.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an huyện Lạc Thủy khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tương tự, khoảng 16 giờ ngày 17/4, tại nghĩa địa Triều Châu (P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết bên một ngôi mộ.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định nạn nhân là ông Trần Văn Cầm (63 tuổi, ngụ P.Bửu Hòa). Tthời điểm ông Cầm chết cách thời điểm phát hiện không lâu bởi có nhiều vết máu vẫn còn tươi. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt bộ phận sinh dục bị cắt rời.

Theo nhiều người dân sống trong khu vực, ông Cầm không có vợ con và bị tai biến nhiều năm nay. Hằng ngày, ông sống trong nhà tang lễ của nghĩa địa này

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn