Sự thật về em bé mới sinh ra đã cầm vòng tránh thai gây bão cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh em bé sơ sinh tay vừa nắm chặt chiếc vòng tránh thai vừa cất tiếng khóc chào đời khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ bức ảnh một em bé mới chào đời trên tay vẫn nắm chặt chiếc vòng tránh thai được cấy trong người mẹ của bé, kèm theo ảnh là lời chú thích: "Ôi đặt vòng mà bạn ý còn xuyên qua thế này. Đẻ ra tay vẫn nắm cái vòng tránh thai". Ngay lập tức cộng đồng mạng đã chia sẻ những lời bình luận hết sức hài hước. 

"Sau này sẽ là thiên tài"

"Siêu nhân là đây"

"Cảm tưởng như đang cầm cup chiến thắng"...

k75

 Đứa bé sinh ra cầm trong tay chiếc vòng tránh thai. Ảnh nguồn: Internet.

Khi bức ảnh được đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận và được chia sẻ tới 56.000 lần. Tuy nhiên, có một số người vẫn còn hoài nghi về sự thân thật của bức ảnh.

Được biết, mẹ của đứa trẻ trong bức ảnh là chị Lucy Hellein, ở Fort Mitchell, Alabama, Mỹ. Còn bé trai là Dexter Tyler, chào đời ngày 27/4/2017. Dexter nặng 4kg và dài 63,5cm.

k97

 Bé Dexter được coi là một "sự cố" đáng yêu. Ảnh nguồn: Internet.

Chị Lucy chia sẻ, chị đã ba lần đặt vòng tránh thai, trong đó có hai lần mang lại hiệu quả tốt. Lần đặt vòng tránh thai lần thứ 3 vào tháng 8 năm ngoái và phát hiện ra mình mang thai vào tháng 12. Khi đi siêu âm, cái thai trong bụng chị Lucy đã được 18 tuần tuổi. Tuy bị "vỡ kế hoạch" nhưng gia đình chị thực sự hạnh phúc khi chào đón thành viên mới.

Vì sự an toàn của con mình, nên chị Lucy đã quyết định để nguyên vòng tránh thai bên trong tử cung, thay vì lấy nó ra với rủi ro "tuột thai" khá cao. 

Trong quá trình mang thai, cậu bé Dexter phát triển một cách bình thường bên trong bụng mẹ, còn chiếc vòng chữ T nằm bên ngoài túi ối.

Đến khi cậu bé chào đời, chiếc vòng này cũng xổ ra cùng với nhau thai. Một y tá đã lấy nó đặt vào bàn tay Dexter và ghi lại bức ảnh nổi tiếng kể trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn