Đàm Vĩnh Hưng lại khao khát yêu và được yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ông hoàng nhạc Việt" thích cảm giác trong khoảnh khắc không an toàn có người mà anh yêu thương ở bên cạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về tình yêu. Anh viết:"Nhiều lúc thèm một khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi là "được iu " và "iu đựơc" như ngày xưa.... Nhưng mình biết rõ tính nết của mình lắm! Nếu được khoảnh khắc đó rồi thế nào mình cũng xin được ngừơi ấy giữ mình lâu hơn... Nghe nói sáng nay mưa to kinh khủng lắm... Mình thích cảm giác trong những giờ phút không an toàn đó lại có người ta bên cạnh... Chỉ cần vậy thôi......".

Đi cùng với những dòng tâm trạng trên Mr. Đàm còn đăng kèm những bức ảnh của mình từ trên sân khấu, lẫn những khoảnh khắc đời  thường và còn cả chú cún cưng của anh.

Rời xa ánh đèn sân khấu rực rỡ, những hào nhoáng, những ngợi khen, những tung hô của khán giả cho mình như một "ông hoàng", người tưởng như lắm chiêu trò như Mr.Đàm cũng có những lúc yếu lòng, cũng khao khát tình cảm, và mong muốn được ở bên người mà mình thương yêu.

Ngay lập tức, những dòng tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được không ít lời chia sẻ từ phía các fan hâm mộ. Hầu hết mọi người đều bày tỏ mong muốn anh và Mỹ Tâm sẽ thành một đôi. Có fan khuyên Đàm Vĩnh Hưng hãy yêu Mỹ Tâm bằng một tình yêu mới, cách thể hiện tình cảm mới mà không nghĩ đến những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

Câu chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ thôi hết thu hút với công chúng. Sẽ chẳng hề nói quá khi phong Đàm Vĩnh Hưng là "người chung thủy nhất showbiz Việt". Trong gần 20 năm đeo đuổi nghiệp ca hát dù dính rất nhiều scandal để tới mức mang danh "ông hoàng chiêu trò" nhưng Mr. Đàm lại chưa hề có một lùm xùm nào liên quan đến tình cảm. Trong lòng anh chỉ có một hình bóng duy nhất  là "họa mi tóc nâu", tồn tại suốt hơn 10 năm mà chẳng hề nguôi ngoai dù biết rằng đó chỉ là tình yêu đơn phương, và Mỹ Tâm- mãi mãi chỉ là "người tình không bao giờ cưới" của Đàm Vĩnh Hưng.

"Ông hoàng nhạc Việt" chẳng hề lẩn tránh hay giấu giếm tình cảm của mình, không ít lần anh công khai thừa nhận yêu Mỹ Tâm và còn tuyên bố gây sốc sẽ chỉ lấy vợ khi người ấy là "họa mi tóc nâu". Ngồi chung sân khấu The Voice không ít lần Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thể hiện tình cảm với ca sĩ " Sai".

Gần đây, trong một chia sẻ Đàm Vĩnh Hưng cho biết Mỹ Tâm trong mắt anh giờ đã khác xưa rất nhiều kể cả cách ăn nói lẫn cư xử, có lẽ do va vấp với đời nên "họa mi tóc nâu" đã thay đổi như thế. Mr. Đàm cho hay khi Mỹ Tâm vui hơn anh cũng cảm thấy vui dù: " tôi với Tâm luôn khác nhau. Tôi thích ra đường. Tâm lại thích ở nhà, có khi ở nhà cả ngày, không quan tâm đến chuyện gì xảy ra xung quanh. Tôi thì ai gọi điện cũng nghe máy, còn cô ấy thì không. Tôi hay sợ mất lòng người này, người nọ trong nghề nên nhiều khi 1 + 1 = 1,5 chứ Tâm thì cái gì cũng phải rõ ràng, 1+1 = 2.", anh bật mí.

Dành nhiều tình cảm cho giọng ca "Tóc nâu môi trầm", nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng nhìn nhận được việc khó mà tiến tới một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, bởi theo anh thì: "Tâm và tôi đã qua cái ngưỡng yêu đương ấy rồi. Giữa chúng tôi có gì đó lạ lùng, hơn tình bạn thông thường chút xíu, khó diễn tả lắm."

Dù khó  có thể trở thành một nửa của nhau nhưng những tình cảm, những cử chỉ quan tâm, động viên giúp đỡ nhau trong sự nghiệp và trong cuộc sống của hai người cũng khiến người ta cảm thấy khâm phục bởi giữa chốn showbiz ồn ào vẫn có những tình bạn thật đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ
Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ngắm nhìn Mỹ Tâm ngay trước mặt "người tình tin đồn" của nữ ca sỹ "Họa mi tóc nâu".
Mr. Đàm tình tứ thế nào với Mỹ Tâm tại The Voice 2015?
Mr. Đàm tình tứ thế nào với Mỹ Tâm tại The Voice 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện tại The Voice 2015, Mr. Đàm không bỏ lỡ cơ hội được thể hiện tình cảm với "người tình không bao giờ cưới".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn