Hòa Minzy khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ rao bán túi hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về lý do rao bán hàng loạt túi hàng hiệu thời gian vừa qua, Hòa Minzy cho biết tại thời điểm này cô không thích túi hàng hiệu nữa nên quyết định bán lại.

Mới đây, Hòa Minzy gây bất ngờ cho cộng đồng mạng khi quyết định bán một số túi xách hàng hiệu của mình. Điều này là nguyên nhân dẫn đến những tin đồn như nữ ca sĩ đã ít show hơn trước, hết tiền nên mới bán túi.

Do quá nhiều ý kiến thắc mắc, cũng như sự lo lắng của cộng đồng người hâm mộ, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng giải thích: "Hiu hiu! Do các bạn nhắn tin hỏi han tình hình quá nên sợ các bạn lo. Hoà viết status này cho các bạn đọc đỡ lo nè.

Do bạn Hoà mấy hôm nay có bán mấy cái túi. Sự là có 1 thời điểm thì thích túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta.

Nguyên văn dòng trạng thái được Hòa Minzy chia sẻ.

Nguyên văn dòng trạng thái được Hòa Minzy chia sẻ.

Nhưng qua thời gian thì ngẫm nghĩ lại cuộc đời. Kiểu già hơn rồi ý ạ. Thấy bản tính mình, con người mình, vóc dáng mình nó cũng không tôn lên hết cái vẻ đẹp của mấy cái túi. Mặc quần mặc áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi. Nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được. Đôi khi mua xong, cứ đóng lại trong hộp, có khi không nhớ ra để dùng".

Empty
Empty
Empty
Empty
Nữ ca sĩ sở hữu nhiều mẫu túi xách hàng hiệu đến từ các thương hiệu Dior, Louis Vuitton, Gucci... có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Nữ ca sĩ sở hữu nhiều mẫu túi xách hàng hiệu đến từ các thương hiệu Dior, Louis Vuitton, Gucci... có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Thời gian gần đây, có thể thấy Hòa Minzy ít khi cập nhật hình ảnh, tin tức cá nhân lên mạng xã hội. Cùng với đó là dòng tâm thư cô gửi đến người hâm mộ: "Fan yêu! Nếu không thấy Hoà xuất hiện thường xuyên đừng lo lắng nhé! Hoà không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ. Nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hoà chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".

Sau khi đưa ra lý do việc tạm dừng hoạt động giải trí vì muốn nghỉ ngơi, Hòa Minzy mong muốn sẽ có một cuộc sống bình dị. Cô chia sẻ thêm: "Hoà chỉ mong dù có thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được một bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ Hoà nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hoà cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hoà 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình, sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hoà luôn ước ao và lựa chọn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link