Hoảng hồn với nhan sắc biến dạng của 'tình tin đồn' Midu vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà?

( PHUNUTODAY ) - Vừa xuất hiện trở lại showbiz, tình tin đồn của Midu - Harry Lu lộ nhan sắc 'biến dạng' khiến ai cũng hoảng.

Mới đây, Harry Lu vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên tài khoản Instagram cá nhân. Đây là một trong những lần hiếm hoi, người hâm mộ được thấy rõ diện mạo của nam diễn viên kể từ lúc Harry Lu gặp tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên nhiều người đã cảm thấy bất ngờ trước nhan sắc hiện tại của anh chàng.

Trong ảnh, gương mặt của Harry Lu đã hồi phục rất nhiều. Thế nhưng, chiếc mũi của Harry Lu có phần bị méo khiến các fan của anh khá bất an. Vì đây là lần đâu Harry Lu xuất hiện với hình ảnh rõ nét như thế nên các khán giả của anh hi vọng sau thời gian điều trị tiếp theo, anh sẽ lấy lại vẻ đẹp nam thần của ngày nào.

Nhan sắc khác lạ của Harry Lu sau tai nạn

Nhan sắc khác lạ của Harry Lu sau tai nạn

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng Harry Lu đã cải tạo lại chiếc mũi của mình. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như không được thuận lợi. Chính vì vậy vẻ đẹp nam thần của anh chàng đã biến mất hoàn toàn. Không ít fan tỏ ra tiếc nuối trước ngoại hình điển trai trong quá khứ của Harry Lu.

nhan sac harry lu bien dang (3)

Trước đó, vào tháng 2/2017, nam diễn viên Harry Lu gặp tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Sau 60 tiếng trong phòng mổ, Harry Lu đã hồi phục và ăn uống bình thường trở lại. Sau đó, gia đình nam diễn viên quyết định đưa anh trở về Đài Loan để tiếp tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ phục hồi gương mặt. Tai nạn nghiêm trọng này khiến nam diễn viên buộc phải ngưng mọi hoạt động nghệ thuật.

Gương mặt điển trai của Harry Lu trước đây

Gương mặt điển trai của Harry Lu trước đây

Thời gian sau đó, công chúng thường xuyên bắt gặp Harry Lu xuất hiện với khẩu trang và che chắn kín mít khi ra đường.

Hiện tại, Harry Lu cũng được công chúng đặc biệt quan tâm khi dính nghi án hẹn hò với Midu. Mặc dù cả hai luôn khẳng định chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp nhưng người hâm mộ liên tục phát hiện Harry Lu và Midu có những cử chỉ và động thái trên mức tình bạn. Cả hai thường xuyên ra ngoài đi ăn cùng nhau cũng như chụp hình đăng tải lên mạng xã hội.

Xem thêm:

1. 'Hoảng hồn' với thân hình phát tướng sau sinh của 'gái quê' Lê Phương

2.  Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê kém sắc khi 'đứng chung một khung hình' với gái 2 con Đan Lê

3.  'Phát sốt' với nhan sắc bốc lửa bạn gái tin đồn của 'thánh lầy' Đức Chinh U23 Việt Nam khiến fan nữ vỡ mộng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link