Hoàng Oanh bật khóc nức nở khi kể về quãng thời gian khó khăn sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau sóng gió hôn nhân, Hoàng Oanh may mắn khi nhận được nhiều tình cảm yêu thương.

Góp mặt trong sự kiện ra mắt phim của đồng nghiệp, Hoàng Oanh xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và sắc sảo. "Bà mẹ 1 con" diện váy hồng thướt tha, phô trọn nét nhẹ nhàng và đằm thắm. Thế nhưng, nữ MC tài năng bất ngờ bật khóc nức nở khi kể về quãng thời gian khó khăn sau ly hôn.

Cô từng có giai đoạn khó khăn về cảm xúc khi một mình nuôi con và vượt qua biến cố ly hôn. Hoàng Oanh nghẹn ngào kể: "Hoàng Oanh rất biết ơn. Có những người sau ly hôn, người ta không nhận được sự giúp đỡ như mình. Họ không có gia đình chăm con phụ, nghỉ làm 2 năm người ta không quay lại được với công việc. Bản thân mình về Việt Nam có bố mẹ luôn bên cạnh, bạn bè rất ủng hộ, các chương trình được bạn bè giới thiệu để mời hoạt động. Đặc biệt, mình vẫn được khán giả hỏi thăm, fan nhắn tin rất nhiều để động viên, san sẻ, an ủi và khuyên trở lại phim ảnh đi".

Thời điểm chưa ly hôn, sau khi sinh con, Hoàng Oanh đã sang Singapore sinh sống cùng Jack Cole. Thời gian đó cũng có rất nhiều khó khăn với nữ MC khi cô phải gác lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Cô cũng gặp nhiều khó khăn khi thích nghi môi trường sống mới. 

Biết trước qua Singapore sẽ không có gia đình phụ chăm con, MC Hoàng Oanh đã chuẩn bị tinh thần và kỹ năng để chăm con một mình. Nhưng những ngày bắt đầu cuộc sống nơi xứ người không lý tưởng như cô nghĩ: “Khi đến sống ở Singapore, mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9 - 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén. Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con. Mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực”.

Hiện tại, Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân, tuy nhiên cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thậm chí cả hai không ngần ngại xuất hiện cùng nhau, cùng đưa con đi chơi. MC Hoàng Oanh tâm sự: "Có những đoá hoa xinh, nở rộ từ vết thương đã lành. Biết ơn cuộc sống dễ thương và những người thân yêu đã luôn bên cạnh Oanh suốt những năm tháng qua! Bình an hôm nay Oanh có là từ tình yêu thương của mọi người, của Max yêu và của bản thân đã biết thương chính mình nhiều hơn".

335210487_735601371432428_6675676642961239166_n

Đầu năm nay, MC Hoàng Oanh từng chia sẻ về cuộc sống hiện tại tới đông đảo khán giả: "Oanh xin chia sẻ chút tấm lòng biết ơn đến mọi người, những ai đã luôn quan tâm và ủng hộ Oanh suốt chặng đường dài vừa qua. Oanh hiện tại đã ổn, Max hơn 2 tuổi rưỡi rất ngoan và hạnh phúc, ông bà ngoại 70 mà rất yêu đời. Mình còn có sức khoẻ ổn, công việc tốt, bạn bè hiền lành, mọi người yêu thương. Không còn may mắn nào hơn!". 

Không chỉ vậy, tháng 2 vừa qua, Hoàng Oanh còn cùng bố mẹ ruột sang thăm ông bà nội của bé Max. Hoàng Oanh duy trì mối quan hệ tốt với gia đình chồng cũ sau ly hôn, điều này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link