Học gái xinh Hàn Quốc chọn kiểu tóc chuẩn xinh khi diện áo cao cổ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài mix và match các trang phục đừng quên kiểu tóc phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn khi mặc áo cao cổ đó.

1. Tóc búi

Đây là kiểu tóc quen thuộc mà đặc biệt chị em tóc dài nào cũng áp dụng. Tóc búi là lựa chọn không thể phù hợp hơn khi bạn lựa chọn mặc chiếc áo cổ lọ. Khi bạn búi tóc không chỉ trông trẻ trung, đáng yêu, mà còn có hiệu ứng khoe trọn cổ áo, tạo hiệu ứng cho phần cổ của chị em thêm cao và tổng thể trông sẽ kiêu kỳ, sang xịn hơn. Chị em hãy vận dụng ngay kiểu tóc búi khi mặc áo cao cổ vừa gọn gàng lại vừa quyến rũ hơn đấy nhé. 

Empty
Empty

2. Buộc tóc đuôi ngựa thấp

Đa phần chị em hay buộc tóc cao cho gọn nhưng vô tình bỏ quên đi kiểu tóc đuôi ngựa thấp này. Chắc hẳn khi xem phim Hàn Quốc, chị em cũng đôi lần thấy các cô gái Hàn áp dụng kiểu tóc thần thánh này. Buộc tóc thấp có phần hơi "bù xù" khi mặc áo len hoặc áo thun cao cổ, mang đến một hình ảnh rất ngọt ngào, nữ tính và kiêu kì hơn nữa đấy. Tóc buộc thấp đi với áo cổ lọ cũng làm nên vẻ tinh tế, nữ tính cho chủ nhân. Tuy nhiên, để tránh bị trở nên "chững chạc" bạn cần buông lơi hoặc đánh rối vài lọn tóc mái giúp tăng thêm vẻ lãng mạn, xinh tươi chuẩn Hàn Quốc nhé!

Empty

3. Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa giữ được vẻ nữ tính, thướt tha vốn có của tóc xõa. Khi mặc áo cổ lọ các quý cô xứ Hàn thường để tóc buộc nửa, có thêm chút mái mưa trông vừa nữ tính, thướt tha lại rất thời thượng. Muốn kiểu tóc buộc nửa trở nên nổi bật hơn nữa, bạn đừng chỉ buộc mãi chun đơn giản. Thêm thắt một chút phụ kiện như kẹp tóc, buộc tóc, nơ to nơ nhỏ, đảm bảo diện mạo sẽ xinh tươi. Cứ áp dụng kiểu tóc này bạn chẳng lo dìm nhan sắc. 

Empty

4. Tóc ngăn hơi xoăn

Với những cô nàng tóc ngắn khi kết hợp với áo cổ lọ trông sẽ đáng yêu thêm bội phần. Nếu tóc ngắn được uốn phần đuôi sẽ tạo cảm giác bồng bềnh sẽ đáng yêu và trẻ trung hơn với tóc ngắn, thẳng đấy. Ưu điểm sự kết hợp nào sẽ giúp bạn hack tuổi một cách khó tin đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link