Học hỏi các bí quyết làm đẹp đơn giản giúp trẻ hóa nhan sắc của các chị đẹp Vbiz U40

( PHUNUTODAY ) - Đa số các mỹ nhân đều chọn cách chăm sóc da từ thiên nhiên, lành tính, đơn giản.

Bảo Thy

Ở tuổi 34, dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Bảo Thy vẫn thường xuyên tự tin khoe mặt mộc với làn da căng mướt. Nhiều người tưởng cô sẽ có cách dưỡng da thần thánh, đắt đỏ nhưng hoá ra, món đồ giúp người đẹp sinh năm 1988 luôn giữ được làn da ẩm mượt hoá ra là mỹ phẩm bình dân. 

Empty

Cô chia sẻ rằng bản thân thường dùng loại dưỡng ẩm quốc dân này với các sản phẩm dưỡng, kém chống nắng và serum trong chu trình hàng ngày. Đồng thời, sản phẩm này còn có công dụng làm dịu da khi bị nổi mẩn đỏ dị ứng, dưỡng ẩm vùng môi. 

Tăng Thanh Hà

Dù giàu có và sở hữu khối tài sản khủng nhưng Tăng Thanh Hà lại có chu trình dưỡng da hàng ngày khá lành tính. Hầu hết các sản phẩm cô sử dụng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc thường sử dụng dầu jojoba, dầu nụ tầm xuân để ngăn ngừa lão hoá. 

Empty

Dầu jojoba chứa nhiều vitamin E lớn giúp làm chậm quá trình lão hoá, dưỡng ẩm và làm mịn da. Trong khi dầu tầm xuân còn có vitamin A, oleic acid, palmitic acid giúp làm da luôn căng bóng.

Bên cạnh đó, Hà Tăng là một người rất chú trọng vấn đề dinh dưỡng, nên các sản phẩm mà nàng ngọc nữ sử dụng chủ yếu là sữa hạt, salad, nước ép,... ít dầu mỡ, gia vị, đồng thời tốt cho sức khỏe. 

Hồ Ngọc Hà

Thông thường, một chu trình chăm sóc da của Hồ Ngọc Hà sẽ gồm các bước như tẩy trang, rửa mặt, toner, massage bằng tinh dầu, serum và kem dưỡng. Cô đặc biệt yêu thích các sản phẩm sữa mặt dịu nhẹ, ít tạo bọt để tránh làm khô da.

Empty

Cô cực kỳ ưa chuộng mặt nạ giấy, bởi tiện lợi, nhanh gọn, có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Nên không khó để khán giả bắt gặp mỹ nhân 8X đắp mặt nạ trên cả máy bay, khi nấu ăn. Cô tranh thủ từng phút được nghỉ ngơi, không phải trang điểm để cấp ẩm và hồi phục cho da.

Thanh Hằng 

Cô chia sẻ rằng việc xông mặt tại gia bằng tinh dầu không chỉ giúp làm sạch da mà còn ngăn ngừa mụn, giúp da mịn màng, mềm mại. Hơi nước làm giãn lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn sâu trong da. Và chắc chắn là cách làm này mang lại kết quả vô cùng bất ngờ. Minh Chứng là Thanh Hằng lúc nào cũng trẻ trung, làn da trắng mịn không tì vết dù đã bước vào tuổi tứ tuần.

Empty

Mai Phương Thuý

Những tưởng nàng Hậu sẽ chỉ dùng đồ đắt đỏ nhưng thực tế cô lại khá đơn giản. Đầu tiên cô chăm chỉ xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, chăm sóc từ bên trong. Ngoài ra, cô hạn chế đồ ăn dầu mỡ và chất béo, thay vào đó sử dụng nhiều trái cây và uống nhiều nước mỗi ngày. 

Empty

Mỗi ngày, sau khi thức dậy, cô sẽ uống một ly nước ấm và tập thể thao trước khi bắt đầu làm việc. Bên cạnh đó, ngủ sớm và đủ giấc cũng là cách mà Mai Phương Thuý giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh, da sáng mịn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link