Học hỏi phụ nữ Nhật chăm chỉ tập luyện 1 động tác uốn lưng cơ bản này để có vóc dáng săn chắc

11:00, Thứ bảy 08/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Duy trì tập luyện động tác này khoảng 5 phút/ngày bạn sẽ có được tấm lưng thon gọn, bờ vai mềm mại và vòng 2 săn chắc.

Một vài động tác hay bài tập, tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng có ích được nhiều phụ nữ Nhật áp dụng. Họ chỉ cần  duy trì giữ một vài động tác cố định để cải thiện vóc dáng của mình và một tróng số đó chính là uốn lưng áp người sát tường.

Hiểu một cách đơn giản, khi uốn cong lưng và áp phần thân trên sát tường, là lúc bạn đang tác động để các nhóm cơ. Không chỉ vậy nó còn có thể xoa dịu phần thắt lưng nhức mỏi do phải ngồi làm việc nhiều giờ liền. Các nhóm cơ bụng, cơ vai và lưng hoạt động cùng lúc, có thể giúp chị em có được phần thân trên thon thả, mảnh mai hơn. Sau thời gian luyện tập chị em tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Hiểu một cách đơn giản, khi uốn cong lưng và áp phần thân trên sát tường, là lúc bạn đang tác động để các nhóm cơ.

Hiểu một cách đơn giản, khi uốn cong lưng và áp phần thân trên sát tường, là lúc bạn đang tác động để các nhóm cơ.

Khi bạn ưỡn cổ, nâng cằm, áp cằm chạm tường và giữ nguyên như vậy. Các nhóm cơ trên mặt cũng đang hoạt động để cải thiện tình trạng da chảy xệ. Da dẻ cũng được căng tràn sức sống hơn. 

Chăm chỉ tập một thời gian các nàng sẽ có vóc cân đối như ý muốn; đặc biệt duy trì tập luyện động tác này khoảng 5 phút/ngày bạn sẽ có được tấm lưng thon gọn, bờ vai mềm mại và vòng 2 săn chắc.

* Cách thực hiện:

- Tách chân rộng bằng vai, đứng vững, áp lòng bàn chân xuống thảm.

- Hai tay vươn thẳng lên trời, áp sát vào tường.

- Bắt đầu hạ thấp người, phần mông và hông đẩy ra phía sau để áp toàn bộ phần thân trên vào sát tường.

- Ngửa cổ để phần cằm cũng áp vào tường.

- Giữ như vậy khoảng 1 phút rồi nâng người lên. Thực hiện khoảng 4 - 5 lần/ngày.

Duy trì tập luyện động tác này khoảng 5 phút/ngày bạn sẽ có được tấm lưng thon gọn, bờ vai mềm mại và vòng 2 săn chắc.

Duy trì tập luyện động tác này khoảng 5 phút/ngày bạn sẽ có được tấm lưng thon gọn, bờ vai mềm mại và vòng 2 săn chắc.

Để thực hiện bạn cũng cần nắm được những lưu ý quan trọng. Với những người mới bắt đầu tập luyện, phần thắt lưng còn cứng, bạn chỉ nên uốn người theo khả năng của mình, không cần áp quá sát vào tường. Sau dần khi đã tập nhiều lần, phần lưng sẽ mềm dẻo hơn, từ đó bạn có thế áp sát hơn và siết mỡ hiệu quả hơn.

5 phút giữ động tác này mỗi ngày hãy tin rằng bạn sẽ sớm có vóc dáng cân đối, eo thon bụng phẳng, gương mặt thon gọn, cải thiện nếp nhăn lão hóa

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh