Học Jennie (BLACKPINK) diện loạt kiểu mũ vừa sang chảnh vừa ấm áp trong những ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Cũng có những mẫu mũ siêu xinh xắn, giúp bạn gái cải thiện ngoại hình, nâng tầm khí chất như những kiểu mà Jennie hay đội chẳng hạn.

Mùa đông lạnh, bên cạnh những món đồ ấm áp như áo len, áo khoác, giày bốt thì chiếc mũ sẽ trở thành cứu cánh, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Cũng có những mẫu mũ siêu xinh xắn, giúp bạn gái cải thiện ngoại hình, nâng tầm khí chất. Muốn biết cách diện mũ vừa thời trang vừa giữ ấm, bạn có thể học hỏi Jennie. Cô nàng rất thích món phụ kiện này và thường xuyên có những cách đội khá phong cách. 

Empty

Bạn gái G-Dragon mặc một chiếc áo khoác dạ dài bằng vải tweed với quần tất đen đơn giản và giày thể thao. Chiếc mũ đen trùng với màu quần mang cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. 

Empty

Chiếc mũ len dệt kim và áo khoác trễ vai giúp nữ ca sĩ trẻ tôn lên phong cách cool ngầu. Vào những ngày giá lạnh, hãy học theo Jennie, đừng quên đội mũ để bảo vệ đầu và tai khỏi bị gió.

Empty

Chán phong cách bánh bèo, bạn hãy thử sức với những gam màu đậm và sáng, chẳng hạn như gam màu hồng tím trên đây. Bạn gái trông sẽ cá tính hơn với set đồ thể thao cùng màu. 

Empty

Những cô gái có cá tính hơn cũng có thể diện chiếc mũ lưỡi trai này. Kiểu mũ này dường như là để sinh ra để nàng mix với quần áo street style phóng khoáng và cá tính. Nhìn Jennie diện chắc chắn ai cũng muốn rinh một em như thế này về. 

Empty

Mũ nồi cũng là một món đồ hot trend của năm nay. Mũ nồi mang nét thanh lịch đậm chất Pháp. Đội chiếc mũ này, dường như ai cũng có thể trở thành trong "Emily in Paris" và chính Jennie cũng bỗng hóa nàng thơ như vậy. 

Empty

Mũ newsboy là một trong những item cần có của mọi cô gái trong mùa thu đông. Bây giờ thị trường còn có thêm kiểu mũ quân đội trông kiểu cách và cá tính hơn. 

Empty

Một chiếc mũ chụp tông-xoẹt-tông với màu áo và màu balo chắc chắn sẽ giúp bạn nữ đốn tim người đối diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link