Học lỏm bí quyết giảm cân lấy lại dáng sau sinh của 10 bà mẹ nổi tiếng Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nổi tiếng thoải mái chia sẻ bí quyết giảm cân của mình, họ trở thành nguồn cảm hứng cho chị em.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez sau sinh dành thời gian để giảm cân, những tháng đầu cô chú trọng tới việc đi bộ nhẹ nhàng, sau đó mới lao đầu vào các môn như chạy bộ, bơi và đua xe đạp. Cô cho biết: "Điều quan trọng là bạn cần kiên trì để cơ thể thích nghi với việc tập luyện, thành quả ngọt ngào sẽ xảy ra".

Empty

Halle Berry

Halle Berry đã tăng 16kg sau khi mang thai. Sau sinh cô thường ăn nhiều bữa nhỏ vài giờ một lần, tránh các thực phẩm giàu natri và đồ chiên rán. Bữa ăn yêu thích của cô bao gồm súp tự làm hoặc cá với các loại rau lá xanh như cải xoăn.

Empty

Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio thường ăn khẩu phần nhỏ, gạo lứt thay vì gạo trắng và nhiều salad. Cô giảm được 20kg chỉ sau 3 tháng, thậm chí trở lại sàn diễn rất nhanh sau khi sinh con.

Empty

Mariah Carey

Mariah Carey đã giảm ít nhất 32kg sau khi sinh cặp song sinh, một con số đáng ngạc nhiên và có lẽ nhiều người tò mò về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của cô. 

Người đại diện phát ngôn của cô cho biết: "Giảm 1kg/tuần và 5kg/tháng là an toàn, bạn có thể làm được điều đó mà không cần nhịn đói hay tập thể dục hằng ngày".

Empty

Jessica Alba

Jessica Alba tăng 16kg khi mang bầu nhưng sau sinh, nhờ luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống khoa học đã có được cơ bụng săn chắc và thân hình mà bất cứ ai cũng phải chết mê chết mệt. 

Vào thời gian đầu, cô tập luyện trong 20 phút để tăng cường sức mạnh cho các khối cơ cốt lõi. Sau đó, cô bắt đầu tập các bài tập toàn thân như burpees để giảm cân nhanh chóng.

Empty

Beyoncé

Beyoncé là một trong những người nổi tiếng giảm cân thành công sau khi sinh con nhưng vẫn chăm sóc con cái rất tốt.

Cô cho biết: "Tôi giảm phần lớn cân nặng nhờ cho con bú sữa mẹ. Tôi khuyến khích phụ nữ làm điều đó, rất tốt cho em bé và cho chính bạn".

Empty

Reese Witherspoon

Reese Witherspoon cho biết khi mang thai đứa con thứ 3, bản thân gặp vấn đề về cân nặng. Sau đó, cô chọn chế độ ăn uống lành mạnh, tập yoga, đi bộ đường dài và khiêu vũ.

Cô ấy nói: "Tôi khiêu vũ rất nhiều với các con mình, đặc biệt là khi thay đồ quần áo vào buổi sáng. Tôi có một danh sách nhạc. Bạn cần kiên nhẫn hơn để lấy lại sức khỏe và vóc dáng của mình".

Empty

Heidi Klum

Heidi Klum cùng con trai Henry tăng 35kg nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh. Cô chọn các bài tập giống như chèo thuyền, nó được chứng minh là mang lại kết quả tốt hơn so với máy chạy bộ. 

Cùng với đó, cô cắt bỏ rượu, bánh mì trắng, một số carbs tinh bột, một số loại trái cây, chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa không lành mạnh, thay vào đó chuyển sang ăn bông cải xanh, súp lơ, cá hồi, thịt gà, các loại hạt, nấm...

Empty

Kim Kardashian

Bà mẹ 3 con, Kim Kardashian, đã giảm 32kg sau khi mang thai đứa con thứ 2. Cô tiết lộ rằng, mình đã thực hiện chế độ ăn kiêng Alkins. Chế độ này giúp kiểm soát khẩu phần ăn, hạn chế carb, khuyến khích việc tiêu thụ chất béo và chất xơ lành mạnh. 

bame11

Jessica Simpson

Do tăng cân sau khi mang thai, Jessica Simpson bị chê bai. Sau đó, cô lao đầu vào luyện tập và giảm cân thành công. Cô cho biết mình tập luyện 3 lần/tuần và đi bộ rất nhiều. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link