Học phim Hàn xây dựng phong cách từ tối giản đến nổi bật với quần âu công sở

( PHUNUTODAY ) - Những bản phối quần âu của sao Hàn trong phim đều đơn giản nhưng vẫn hoàn toàn bắt mắt mà chị em có thể học hỏi theo.

Quần âu vẫn là một trong những món đồ thời trang được ưa chuộng nhất. Làm sao để “highlight” bản thân với một item quá đỗi phổ biến như vậy? Hãy lật mở chiến lược của những tạo hình trên phim ảnh mà trước đó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các stylist và nhà thiết kế đầu ngành.

Quần âu màu sắc

Gu thời trang tinh tế của cô nàng phản ánh hình mẫu người thành công trong xã hội Hàn Quốc. Dáng quần âu thông thường, đẳng cấp của nó phần lớn lại đến từ chất liệu lụa “xịn xò”, âm thầm chứng minh độ sang chảnh. Tính chất công việc đòi hỏi sự chỉn chu cũng không cản Soo Jae tiếp cận những sắc màu như xanh dương, hồng san hô. Cô thường áp dụng công thức monochrome để ghi điểm thanh lịch. 

Empty
Empty

Quần âu màu trung tính 

Xuyên suốt bộ phim Mine, ta không ít lần bắt gặp những màn lên đồ đậm chất alpha của “mợ cả”. Nếu gile, blazer hay quần tây vốn được biết đến là thiết kế điển hình trong thời trang nam giới thì stylist của phim đã khéo léo “làm mềm” chúng với các chất vải mỏng nhẹ hoặc layer áo blouse bên trong. Đừng quên điểm thêm chút phụ kiện như hoa tai, đồng hồ, nhẫn,…

Empty
Empty

Thiết kế cách điệu

Thân là tiểu thư “trâm anh thế phiệt”, sự xuất hiện của Jin Young Seo sang chảnh bắt mắt. Cô nàng lại linh hoạt hơn khi layering cùng áo sơ mi cách điệu hoặc “hờ hững” quàng khăn lụa tạo cho tổng thể một cú “twist” nhỏ. Cá tính mạnh mẽ của Young Seo còn được thể hiện qua đỏ, đen hay tím. Cô chọn cách dung hòa lại bản phối bằng việc đồng bộ màu quần và giày, cho ra thành quả là một màn kết hợp nổi bật không lố lăng.

Empty
Empty

Phong cách tối giản

Nhân vật Jeong Chan Young, 39 tuổi, một giáo viên dạy diễn xuất nhưng chưa từng có một vai diễn chính thức. Chan Young không bị giới hạn quá nhiều trong một phong cách, với người thẳng thắn, lý trí nên cô nàng thường ưu tiên những món đồ gọn gàng, thiên nhiều về sự thoải mái. Những bản phối cùng quần âu tuy giản dị nhưng đa nhiệm. Cô thường xuyên kết hợp cùng cardigan kẻ sọc, thi thoảng “đổi gió” với thiết kế áo blouse.   

Empty
Empty

Màu “trendy” 

Tủ đồ của luật sư Hong được bao phủ bởi một palette màu “trendy” từ beige, hồng phớt, xanh dương pastel đến burgundy, xanh ngọc. Bên cạnh đó, Hong Cha Young giải phóng hình tượng công sở đĩnh đạc qua những dáng áo lụa mềm mại. Đương nhiên, gia tài túi xách và kính râm đắt đỏ cũng giúp cô “nâng giá” bản phối quần âu của mình.

Empty
Empty

Những bản phối quần âu của sao Hàn trong phim đều đơn giản nhưng vẫn hoàn toàn bắt mắt mà chị em có thể học hỏi theo.

Theo:  xevathethao.vn copy link