Học rất giỏi nhưng nữ sinh vẫn cố tình đạt điểm 0 trong kỳ thi đại học vì lý do khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù được đánh giá là người thông minh và năng lực học tập tốt nhưng nữ sinh lại cố tình vi phạm quy chế thi đại học để được điểm 0.

Kỳ thi đại học là một kỳ thi vô cùng quan trọng và đánh dấu bước ngoặt của thời học sinh. Thời điểm chuẩn bị bước vào kỳ thi này, ai trong chúng ta cũng cố gắng ôn luyện để mong có được một điểm số tốt. Tuy nhiên, lại có trường hợp cố tình muốn đạt điểm 0 trong kỳ thi đại học gây xôn xao.

Theo đó, năm 2006 dư luận Trung Quốc từng xôn xao chia sẻ thông tin nữ sinh cố tình đạt điểm 0 trong kỳ thi đại học. Sự việc này được đăng tải đã khiến cư dân mạng nước này bàn tán rầm rộ. Khi biết được nguyên nhân dẫn đến việc này là do cô nàng muốn "khiến bộ giáo dục chú ý" mọi người lại càng ngỡ ngàng.

Kể từ sau kỳ thi đại học đó, nữ sinh này đã phải gánh hậu quả trong hơn 10 năm qua, thậm chí cả đời. Sau khi tự chấm dứt đường vào đại học, cô gái này đã kết hôn, sinh con và làm nghề nông. Được biết kể từ sau khi xảy ra sự việc, cô gái này đã vô cùng hối hận vì quyết định của mình

Cô nữ sinh năm xưa nay đã rất hối hận về hành động dại dột của mình.

Cô nữ sinh năm xưa nay đã rất hối hận về hành động dại dột của mình.

Được biết nữ sinh khiến mọi người xôn xao có tên Jiang Duoduo. Nữ sinh này được đánh giá là người thông minh, tuy nhiên, cô gái này lại ghét việc học, và việc kiểm tra của các trường học.

Vào năm mà Jiang Duoduo tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học, nữ sinh này đã cố tình làm mọi cách để đạt điểm 0. Theo đó, bài thi dài tới 8.000 từ của nữ sinh này đã thể hiện rõ sự bất bình của cô với kỳ thi tuyển sinh đại học và mong giảm bớt gánh nặng học tập cho học sinh trong tương lai. Chưa hết, cô gái này đã sử dụng hai màu mực trong bài viết với mục đích vi phạm quy tắc làm bài và ký tên bằng bút danh của mình. Kể từ đó, cô nữ sinh này đã bị cấm thi đại học mãi mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link