Hội fashionista đình đám lăng xê nhiệt tình những mẫu váy áo dệt kim bất chấp nắng nóng

11:47, Thứ tư 19/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù được làm từ len sợi nhưng loại vải này khá mỏng nhẹ, thoáng khí vẫn mát mẻ như thường.

Đồ dệt kim tưởng chừng là chỉ dành cho mùa đông nhưng thực chất mùa hè, rất nhiều tín đồ sành điệu vẫn diện chất liệu này. Sự quyến rũ của thời trang dệt kim có thể được phô diễn bất kể mùa nào trong năm. Dù nắng nóng vẫn có thể bắt gặp hội fashionista đình đám khoe dáng trong những mẫu váy áo dệt kim.

Empty

Người mẫu gốc Philippines hoàn thiện phong cách mùa hè sang trọng với phong cách preppy gồm áo cardigan dệt kim, chân váy ngắn và giày thể thao cá tính và chất chơi. 

Empty

Đừng cho rằng chất liệu dệt kim sẽ đem lại cảm giác nóng bức, bản thân chất liệu này có những ưu điểm cực lớn như vô cùng thông thoáng, bề mặt mềm mịn, vẫn thấm hút mồ hôi như thường. 

Empty

Việc mix match áo dệt kim sáng màu với quần shorts hay chân váy ngắn quen thuộc nhưng không lỗi mốt. Cách diện này sẽ ấn tượng và hút mắt hơn nhiều so với việc kết hợp cùng áo phông thông thường.

Empty

Alicia Coscarelli thể hiện phong cách xuống phố táo bạo với áo crop top cực ngắn chỉ đủ che hết vòng 1 mà không mặc nội y. Diện cùng chiếc quần denim và hoàn thiện set đồ với kính râm và túi mini đeo vai là đảm bảo cá tính rồi.

Empty

Ulzzang Hyejeong xuất hiện cùng những set đồ độc đáo và thú vị, chẳng hạn như váy len hai dây được "bắt cặp" cùng quần ống loe denim màu hồng và dép xỏ ngón đế "bánh mì".

Empty

Áo quây dệt kim cũng là món đồ được "sủng ái" vào mùa hè chẳng kém gì các chất liệu khác. 

Empty

Bạn cũng có thể "hạ nhiệt" mùa hè bằng một chiếc váy hai dây dệt kim đục lỗ. Về phụ kiện, kính râm họa tiết da báo và túi đan cói giúp nàng tăng vẻ ngoài phóng khoáng.

Empty

Dù chỉ kết hợp áo tank top kẻ ngang đơn giản với chân váy đắp lệch tà màu trắng thì bạn vẫn lan tỏa được sức hấp dẫn mạnh mẽ. Đôi giày slingback đảm bảo sự trang nhã. 

Empty

Hồng và trắng luôn tạo ra cho người mặc sự ngọt ngào, trẻ trung. Bạn có thể sử dụng 2 gam màu này cho áo dệt kim và chân váy xòe bồng để tạo nét dễ thương hack tuổi giống như ulzzang Jinju, đảm bảo phong cách. 

Hàng loạt fashionista nổi tiếng vẫn bất chấp để "lên đồ" ấn tượng với thời trang dệt kim. Nhìn có vẻ nóng nực nhưng nếu biết cách chọn lựa item và mix match phù hợp thì bạn vẫn tỏa sáng theo cách riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh