HOT: Đã tìm ra danh tính của 'vợ' Trường Giang

19:56, Thứ ba 16/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, danh tính của cô gái có biệt danh A.M - người được cho rằng là vợ của Trường Giang - đã được các cư dân mạng tìm ra.

Thông tin mới đây về việc Trường Giang có vợ giữa bão scandal của anh và Quế Vân khiến dư luận hết sức hoang mang. Ngay sau thông tin này được tiết lộ, phóng viên đã ngay lập tức liên lạc với Trường Giang và nhận được câu trả lời "xin phép không phản hồi" của danh hài này.

Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?

Trong khi đó, khi được hỏi về tin đồn Trường Giang đã lập gia đình, đại diện của Quế Vân cho biết, nữ ca sĩ không hề biết gì về tin này cho đến khi báo chí đưa tin. Người đại diện của Quế Vân chia sẻ: "Vân không biết gì cả. Người ta biết thì tự nói ra thôi". Trên FB của nữ ca sĩ mới đây cũng đăng 1 dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Người quân tử chẳng sợ cọp, chỉ sợ miệng kẻ gièm pha".

Quế Vân không hề biết gì về chuyện Trường Giang đã có vợ, con.

Sau khi những bức ảnh về vợ, con Trường Giang được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng đã ngay lập tức "vào cuộc" để điều tra danh tính của cô gái này. Cô gái được cho là vợ của Trường Giang có biệt danh là A.M. Trên trang cá nhân của cô cũng từng đăng những chia sẻ trùng khớp với thông tin mà báo chí đã đưa ra khiến cư dân mạng càng có thêm căn cứ để khẳng định cô chính là vợ của Trường Giang. 

A.M từng đăng tải những bức ảnh thân mật với danh hài Trường Giang.

Tuy nhiên, khi liên lạc với A.M, cô lại cho biết, cô rất bất ngờ với tin tức "từ trên trời rơi xuống này". Cô cũng khẳng định, mình không phải là vợ của Trường Giang, cũng không phải giảng viên trường Luật như những thông tin được đồn đại. 

A.M là bạn gái cũ của Trường Giang cách đây 5 năm.

Trên FB của một người em thân thiết với A.M cũng khẳng định cô sinh năm 1989, là bạn gái của Trường Giang cách đây 5 năm, từ khi danh hài còn chưa nổi tiếng. Cô gái này khẳng định, chuyện Trường Giang và A.M là có thật còn các thông tin khác là sai hoàn toàn.

Dòng trạng thái được người em thân thiết của người em A.M đăng tải cho biết, A.M hoàn toàn không giống như những thông tin mà cư dân mạng đồn thổi.

Sốc: Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?
Sốc: Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa lúc scandal của Trường Giang - Quế Vân vẫn đang gây xôn xao dư luận thì lại có nguồn tin cho biết, thực ra danh hài này đã có vợ con.
Lộ ảnh Trường Giang - Quế Vân ôm chặt nhau giữa bão scandal
Lộ ảnh Trường Giang - Quế Vân ôm chặt nhau giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một chương trình truyền hình được phát sóng gần đây, máy quay đã ghi lại hình ảnh Quế Vân - Trường Giang ôm chặt nhau ngay trên sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy