Sốc: Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?

15:04, Thứ ba 16/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa lúc scandal của Trường Giang - Quế Vân vẫn đang gây xôn xao dư luận thì lại có nguồn tin cho biết, thực ra danh hài này đã có vợ con.

Khi scandal tình ái giữa Trường Giang - Quế Vân còn đang nóng hổi trên các mặt báo thì mới đây nhất, tin đồn "chàng hề xứ Quảng" đã lập gia đình và có con trai càng khiến fan của anh chàng này hoang mang.

Theo một cư dân mạng đã theo dõi Trường Giang từ những ngày đầu anh mới vào nghề thì thực ra, Trường Giang đã có vợ và một cậu con trai 3 tuổi. Vợ của anh là một giảng viên tại ĐH Luật, sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi. Sau khi kết hôn với vợ vài năm trước, Trường Giang đã có một cậu con trai. Con trai Trường Giang tên ở nhà là Bắp, rất xinh xắn và kháu khỉnh. Một cư dân mạng khác cũng cho biết, trước khi nổi tiếng như hiện tại, Trường Giang còn thường xuyên khoe ảnh con trai trên mạng xã hội Ola, tuy nhiên lại luôn... che mặt vợ.

Thông tin Trường Giang đã có vợ và con được lan truyền trên mạng xã hội kèm theo hình ảnh của cậu bé được cho là con trai của Trường Giang.

Hình ảnh của Trường Giang và người phụ nữ được cho là vợ của danh hài.

Một Facebooker khác lại cho biết, Trường Giang thường xuyên khoe ảnh con trai trên mạng xã hội Ola khi chưa nổi tiếng.

Những ngày vừa qua, chuyện tình tay ba giữa Trường Giang, Quế VânNhã Phương là chủ đề được truyền thông và dư luận quan tâm hàng đầu. Trường Giang bị Quế Vân tố "lăng nhăng, bắt cá hai tay, sống không có chính kiến và không tôn trọng bạn gái". Quế Vân cũng liên tục đăng tải clip, hình ảnh, tin nhắn chứng minh quan hệ của mình và Trường Giang là có thật và anh chính là người đã phụ bạc cô. Nữ ca sĩ và Nhã Phương cũng "đá đểu" qua lại trên FB cá nhân. Tuy nhiên, "nam chính" của câu chuyện đến bây giờ vẫn chưa hề có bất cứ phát ngôn chính thức nào về việc này.

Lộ ảnh Trường Giang - Quế Vân ôm chặt nhau giữa bão scandal
Lộ ảnh Trường Giang - Quế Vân ôm chặt nhau giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một chương trình truyền hình được phát sóng gần đây, máy quay đã ghi lại hình ảnh Quế Vân - Trường Giang ôm chặt nhau ngay trên sân khấu.
Lộ hình ảnh chưa từng được tiết lộ tại đám cưới của Tăng Thanh Hà
Lộ hình ảnh chưa từng được tiết lộ tại đám cưới của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hà Tăng đã đồng ý chia sẻ những hình ảnh cực hiếm hoi của cô và ông xã Louis Nguyễn tại đám cưới ở Philippines.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy