Hot girl đình đám Hàn Quốc bảo toàn được sắc vóc vạn người mê nhờ 2 bí quyết "gọt dáng" đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 37 tuổi và đã làm mẹ nhưng cô nàng vẫn bảo toàn được sắc vóc vạn người mê và nhan sắc lão hóa ngược.

Jo Min Young sinh năm 1986, là người mẫu, hot girl nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như các nước lân cận như Việt Nam, Trung Quốc… Cô nàng được nhiều người yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt còn được đặt nhiều biệt danh mỹ miều như “đệ nhất hot girl”, “thiên thần nội y”.

jo-min-young-650391

Gương mặt của cô nàng rất xinh xắn và thân hình vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt, dù đã 37 tuổi và đã làm mẹ nhưng cô nàng vẫn bảo toàn được sắc vóc vạn người mê và nhan sắc lão hóa ngược. Tất cả nhờ vào bí quyết đơn giản từ ăn uống đến tập luyện.

Ăn sáng lành mạnh

Ăn sáng lành mạnh tức là bữa sáng phù hợp dinh dưỡng, hạn chế các món ăn nhiều đường. Bữa sáng của cô thường gồm sữa chua Hy Lạp trộn cùng granola và hoa quả tươi. Sữa chua Hy Lạp là thực phẩm nổi tiếng giàu protein nhưng ít chất béo, khi kết hợp cùng granola và hoa quả tươi sẽ mang lại bữa sáng giàu dinh dưỡng, tiện lợi. Đây chính là bí quyết giúp Jo Min Young có vòng eo phẳng lỳ.

Ngoài sữa chua Hy Lạp, người đẹp cũng thích dùng các loại bánh mỳ nguyên cám và ngũ cốc trong bữa sáng.

vocdang

Là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu về làm đẹp tại Hàn Quốc, bản thân Jo Min Young cũng chuộng thực phẩm chức năng. Cô uống các loại đồ uống bổ sung collagen, vitamin tổng hợp hàng ngày để luôn có làn da khỏe đẹp từ bên trong. Người đẹp kết hợp các loại máy massage giúp tan mỡ cơ thể cũng như giúp da săn chắc.

Kết hợp tập luyện

Cùng với bữa sáng thông minh, mỹ nhân 8x kết hợp luyện tập thể thao thường xuyên để có cơ thể cân đối, đặc biệt là vòng eo không mỡ thừa, sắc nét mà ai cũng phải mê mẩn mỗi khi ngắm nhìn. Môn thể thao yêu thích của Jo Min Young là đánh golf trong nhà và đạp xe hoặc chạy bộ trên máy.

14778181412315-hot-girl-bikini--23-

Đối với bà mẹ một con xinh đẹp, đây là hình thức tập luyện giúp cô tiết kiệm thời gian đồng thời giảm thiểu tác hại của ánh nắng với làn da. Chạy bộ trên máy cũng tương tự, không mất quá nhiều thời gian, các nàng h oàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian sáng sớm, trước khi con trai thức dậy.

Jo Min Young cũng tới phòng gym mỗi tuần 2-3 buổi. Cô thích tập các bài tập giúp “độ” vòng ba vì với người đẹp, vòng 3 tròn trịa sẽ càng làm vóc dáng thêm phần sắc nét.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link