HOT: Hé lộ lý do Bảo Anh qua đêm nhà Hồ Quang Hiếu

19:00, Thứ ba 05/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng giải đáp chuyện Bảo Anh ngủ qua đêm ở nhà anh.

Bảo Anh mới đây vừa bị bắt gặp qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngay lập tức, dư luận được phen xôn xao và đồn đoán rằng phải chăng hai người đang hẹn hò nhau. Được biết, sau khi đi diễn về, Bảo Anh đã được ô tô chở đến khu nhà của nam ca sỹ điển trai này và cô di chuyển bằng xe máy để vào bên trong. "Taylor Swift Việt Nam" đã lưu trú ở đó khá lâu, đến tận chiều hôm sau mới trở ra.

ho quang hieu bao anh phunutoday1

Bảo Anh bị bắt gặp ngủ qua đêm nhà Hồ Quang Hiếu.

Trước những ồn ào này, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh đã xem những hình ảnh của mình và Bảo Anh trên mạng và cảm thấy đây là chuyện rất bình thường. Bởi anh và Bảo Anh trước giờ là bạn bè. Bảo Anh rất thân thiết với em gái anh nên thường xuyên đến nhà chơi. Cho nên việc cô ngủ lại cũng không có gì đặc biệt cả.

Đồng thời, Hồ Quang Hiếu cũng khẳng định giữa anh và Bảo Anh không hề có chuyện hẹn hò như mọi người nghĩ. Tất cả chỉ dựa trên tinh thần là bạn bè mà thôi.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuất hiện cùng nhau từ trước đến nay trong hầu hết các sự kiện. Họ thường xuyên đi diễn chung ở các chương trình cả trong và ngoài nước cũng như dính nghi án yêu nhau.

Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc cô và Phạm Hương hiềm khích với nhau ngay trên sóng truyền hình.
Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la
Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo bất ngờ lên tiếng phản hồi, đính chính tin đồn đá xoáy Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sỹ bày tỏ sẽ chung giường với người cũ vì con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong