Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau

13:00, Thứ ba 05/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc cô và Phạm Hương hiềm khích với nhau ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình nghệ thuật "Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến khát vọng trẻ", diễn ra vào tối 3/1 vừa qua, rất nhiều người nhận thấy rằng dường như Lan Khuê đã tỏ thái độ "bơ" Phạm Hương khi cô không nắm tay cô gái gốc Hải Phòng ngay trên sóng truyền hình. Trong khi Phạm Hương vui vẻ nắm tay Á hậu Thúy Vân thì Lan Khuê lại không hề có biểu hiện hợp tác dù Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là người đứng ở giữa.

lan khue phunutoday1

Lan Khuê dường như đang "bơ" Phạm Hương khi không hợp tác nắm tay người đẹp ngay trên sóng truyền hình.

Dư luận được phen "dậy sóng" trước những lùm xùm này và cho rằng, phải chăng chính bức tâm thư mà chuyên gia trang điểm của Lan Khuê gửi Phạm Hương tố cáo trưởng fanclub của cô đã dùng những từ ngữ không hay để hạ bệ, dựng chuyện với nhiều status mang tính ác ý với Lan Khuê và ngược lại, fan của Phạm Hương lại tố ekip của Lan Khuê tung tin đồn Phạm Hương bỏ tiền tỷ để PR truyền thông, cùng chuyện ekip Lan Khuê phải thuê 30 cổ động viên ra đón Lan Khuê khi về nước đã tạo nên mối hiềm khích giữa hai người đẹp. Để rồi, cả hai người đều khó có thể nhìn mặt nhau.

Liên hệ với Lan Khuê, Hoa khôi Áo dài cho biết, cô không muốn đề cập đến những tin đồn "chơi xấu" và hạ bệ nhau. "Từ trước đến nay, tôi và Phạm Hương được biết đến với vai trò là những người đồng nghiệp. Vì lẽ đó mà tôi và Phạm Hương nên tôn trọng lẫn nhau, thậm chí tôn trọng chính con người của nhau vậy" - Lan Khuê cho biết.

Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la
Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo bất ngờ lên tiếng phản hồi, đính chính tin đồn đá xoáy Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sỹ bày tỏ sẽ chung giường với người cũ vì con trai.
Người yêu hiện tại 'đá xoáy' vợ cũ MC Thành Trung
Người yêu hiện tại 'đá xoáy' vợ cũ MC Thành Trung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Hương - người yêu hiện tại của MC Thành Trung đã lên tiếng phản hồi sau khi nam MC bị vợ cũ chê bai dẫn dắt chương trình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong