Hot: Hé lộ mối quan hệ thực sự của Cường Đôla và Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian "đóng cửa" facebook, mới đây doanh nhân Quốc Cường đăng ảnh nắm tay Hạ Vi tình tứ đi dạo trong đêm với chia sẻ "lạ"

Sau khi chính thức mở lại facebook và instagram vào đầu tháng 7 vừa qua, mới đây Cường Đô La đã đăng tải bức ảnh dạo phố đêm cùng một cô gái được anh gọi là: "Đôi bạn". Tuy ảnh chỉ được chụp phần lưng nhưng hầu hết dân mạng đều dễ dàng nhận ra đây chính là Hạ Vi do chiếc áo sơ mi sọc mà cô đã diện trước đó. Nhiều fan hâm mộ và cộng đồng mạng cũng gửi lời chúc phúc dành cho cặp đôi.

Cường Đôla đăng tải ảnh nắm tay Hạ Vi nhưng lại chú thích là "Đôi bạn".

Ở một góc chụp khác người nhìn có thể thấy được cặp đôi rất vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Tuy nắm chặt tay bạn gái nhưng Cường Đô La chọn cụm từ "Đôi bạn" dành cho mối quan hệ tình cảm này. Nhiều người cho rằng có lẽ do Hạ Vi chính là cô gái có thể giúp anh gửi gắm tâm sự như một người bạn tri kỷ đích thực, ngoài danh nghĩa là người yêu. Chuyện tình cảm của doanh nhân Quốc Cường và hotgirl Hạ Vi luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi rộ lên từ tháng 10/2015, tính đến thời điểm hiện tại cặp đôi đã hẹn hò được 9 tháng. 

Đây là một trong những lần hiếm hoi Cường Đô La đăng ảnh chụp cùng người yêu 9x lên trang cá nhân. Trước đó, "tình cũ" Hà Hồ cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bức ảnh chụp chung với Hạ Vi nhân kỷ niệm 8 tháng yêu nhau kèm dòng chú thích "I’m always think of you whenever I need to make a decision’ (Tạm dịch: Anh luôn nghĩ đến em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định). Ngay sau đó, Hạ Vi - "nhân vật chính" trong bức ảnh cũng lên tiếng phản hồi với mong muốn đáp lại sự trân trọng, tin tưởng mà bạn trai dành cho mình. "Hotgirl vạn người mê" động viên "Good luck, my dear!" ( tạm dịch: Chúc anh may mắn!) đầy tình cảm. 

Cường Đôla và Hạ Vi công khai tình cảm.

Midu lại đẹp đến nao lòng sau biến cố tình cảm với Phan Thành
Midu lại đẹp đến nao lòng sau biến cố tình cảm với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió tình cảm suốt thời gian qua với Phan Thành, Midu lại đẹp đến nao lòng trong bộ ảnh mới nhất.
MC Thành Trung bất ngờ bị cướp, mất toàn bộ tiền bạc và giấy tờ
MC Thành Trung bất ngờ bị cướp, mất toàn bộ tiền bạc và giấy tờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Thành Trung chia sẻ anh bị cướp giật và mất toàn bộ tiền bạc cũng như giấy tờ nhân chuyến công tác tại TP.HCM.
5 công thức làm đẹp, trị mụn với baking soda cho từng loại da
5 công thức làm đẹp, trị mụn với baking soda cho từng loại da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Baking soda có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng da mềm mịn và trị mụn hiệu quả
Theo:  khoevadep.com.vn copy link