Hot khi Ngọc Trinh làm nữ cảnh sát nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bộ ảnh tạo hình nữ cảnh sát, khoe đường cong nóng bỏng cùng gương mặt lạnh lùng, biểu cảm.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô trong tạo hình nữ cảnh sát xinh đẹp, khoe đường cong nóng bỏng trong bộ trang phục bó sát cơ thể chụp ảnh giới thiệu cho chương trình game. Gương mặt lạnh lùng của "Nữ hoàng nội y" trong bộ ảnh mới đã "hút hồn" đông đảo người hâm mộ.

Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng hào hứng chia sẻ, rằng: "Dường như rất có duyên với game vì cứ hết hợp đồng game này thì lại có duyên với game mới... Vui vì công việc mỗi ngày một tốt hơn, 16 tiếng làm việc cho 2 ngày liên tục quả là khó khăn đây, nhưng sẽ hoàn thành và làm tốt vì công sức nhận lại tương xứng. Và như thế tôi sống vui từng ngày...".

ngoc trinh1

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh7

ngoc trinh6

ngoc trinh2

ngoc trinh5

Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng trong tạo hình nữ cảnh sát

Trước đó, Ngọc Trinh đã không khỏi bức xúc khi lên án việc "bọn con trai" thường xuyên phản bộ lời hứa. "Nữ hoàng nội y" viết: "Tất cả bọn con trai, khi thề thốt, đều tự cho rằng mình sẽ không bao giờ phản bội lại lời hứa. Nhưng khi hối hận, mới thật sự cảm thấy mình không thể thực hiện được. Vì vậy, những lời hứa, không thể mãi mãi đều thực hiện được. Cũng không thể phán đoán đúng sai. Nó chỉ chứng minh rằng, thời khắc nói ra ấy, họ đã từng như vậy. Đã từng chân thành!".

Thêm lần nữa, quan điểm của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi đông đảo chị em phụ nữ đồng cảm và ủng hộ quan điểm của "Nữ hoàng bikini châu Á" thì cánh đàn ông lại cho rằng, những gì Ngọc Trinh nói chỉ mang tính "vơ đũa cả nắm" mà thôi, không phải ai cũng "phản bộ lời hứa" như những gì cô nói. "Đàn ông nói được là làm được" - một cư dân mạng bày tỏ.

Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "dìm hàng" trước nhan sắc, vẻ gợi cảm của bạn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đứng cạnh bạn thân 10 năm Tammy Lê, Ngọc Trinh đã bị "dìm hàng" không thương tiếc về nhan sắc cũng như vẻ gợi cảm, nóng bỏng.
Khắc Tiệp từng rất nhiều lần khóc và đau khổ vì chữ
Khắc Tiệp từng rất nhiều lần khóc và đau khổ vì chữ "yêu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông bầu" Khắc Tiệp bày tỏ rằng, anh đã từng yêu, đã từng khóc và từng đau khổ rất nhiều chỉ vì chữ "yêu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn