Bùi Anh Tuấn và "tình cũ" sẽ nối lại tình xưa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã chia tay, Bùi Anh Tuấn và hot girl Lilly Luta vẫn kết hợp với nhau trong một MV ca nhạc sắp tới. Chuyện này làm dấy lên "nghi án" phải chăng cặp đôi này sẽ nối lại tình xưa như thuở yêu ban đầu?

MV ca nhạc này đánh dấu sự trở lại của Bùi Anh Tuấn sau một năm đầy sóng gió với nhiều scandal. Trong thời gian nghỉ Tết cùng gia đình, "hoàng tử The Voice" và nhạc sĩ Tiến Minh đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này.

Lần đầu tiên hợp tác, cả hai đã đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này. Vì rất yêu thích ca khúc này nên ngay khi thu âm, họ đã quyết định lên ý tưởng và thực hiện liên tục trong 24 tiếng đồng hồ dưới tiết trời lạnh của Hà Nội để có được những hình ảnh ưng ý. Trước đó, Bùi Anh Tuấn cũng từng thể hiện rất thành công ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của vị nhạc sĩ này.

Đặc biệt, MV này còn có sự góp mặt của hot girl Lilly Luta – bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn. Nhiều người bất ngờ vì tuy đã chia tay nhau nhưng hotgirl 9X vẫn nhận lời đóng trong MV của tình cũ.

Bùi Anh Tuấn và "tình cũ" tái hợp trong một MV ca nhạc tình cảm

Trước khi hẹn hò với Lilly Luta, Bùi Anh Tuấn đã trải qua hai "mối tình". Đầu tiên là cô bạn gái Cao Mỹ Kim. Từ khi xuất hiện cùng ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trong cuộc thi The Voice, nhiều người vẫn nghĩ Bùi Anh Tuấn đang có tình cảm với cô bạn cùng thi Hương Tràm, không hề biết tới quá khứ của Bùi Anh Tuấn. 

Tuy nhiên cùng thời điểm đó, nữ diễn viên Cao Mỹ Kim đã lên tiếng tiết lộ, cô và Bùi Anh Tuấn đã yêu nhau được khoảng 2 năm. Hai người quen nhau từ cuộc thi Tiếng ca học đường. Sau đó, nam ca sỹ gốc Hà Nội chủ động "tán tỉnh" Cao Mỹ Kim và họ đã yêu nhau.

Sau này khi chia tay nữ diễn viên của phim Hẻm cụt cũng cho hay: "Chúng tôi chia tay nhau vì Bùi Anh Tuấn thay đổi quá nhiều so với trước kia. Dường như Bùi Anh Tuấn bây giờ không phải là chàng trai hiền lành mà ngày xưa tôi quen biết nữa. Tôi tin không phải con người Tuấn thay đổi, mà do tác nhân bên ngoài, hoặc như người ta hay nói đùa, là 'hoàn cảnh đẩy đưa đẩy!".

Bùi Anh Tuấn và khoảng thời gian "mặn nồng" với Cao Mỹ Kim

Tiếp đó, Bùi Anh Tuấn lại dính nghi án hẹn hò với Hương Tràm, nhưng cả hai người đều phủ nhận hoặc trả lời lập lờ. Trong khoảng thời gian đó nhiều hình ảnh thân mật của cả hai thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội và được lan truyền chóng mặt. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh.

Bản thân Bùi Anh Tuấn cũng từng chia sẻ trên facebook cá nhân về việc này: "Mọi người chỉ cần hiểu hiện tại Tuấn và Tràm vẫn là anh em thân thiết, không có chuyện gì đâu...Đừng lo lắng gì cả nhé". 

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn dính nghi án hẹn hò

Hai lần không đi đến cái kết có hậu không phải là lý do khiến Bùi Anh Tuấn cân nhắc việc công khai mối quan hệ yêu đương của anh trên báo chí. Chỉ không lâu sau khi bắt đầu có tình cảm với Lilly Luta, những người hâm mộ thường xuyên thấy anh tay trong tay cùng người đẹp. Cả hai thường xuyên đi cùng người đẹp đến các sự kiện giải trí.

Tưởng chừng như mối quan hệ của họ sẽ đi đến cái kết tốt đẹp trong những lời chúc phúc của người hâm mộ thì bất ngờ Bùi Anh Tuấn tuyên bố cả hai đã chia tay. Trên Facebook cá nhân của mình, Bùi Anh Tuấn bất ngờ tuyên bố phũ phàng và hoàn toàn phủ nhận mối quan hệ tình cảm với hot girl Lilly Luta. 

"Đính chính về việc "tình yêu" của mình! Khi Lilly và mình chỉ là vô tình gặp nhau! Và là bạn của từng cá thể mà thôi! Tôi là tôi! Chẳng là của ai cả! Nên quên dùm ai đó là Lilly Luta! Cảm ơn!" - Bùi Anh Tuấn viết. Trước những dòng status như dội gáo nước lạnh này đã khiến các fan vô cùng ngạc nhiên và không nghĩ cả hai đã chia tay nhanh như vậy. Vì trước đó không lâu, Lilly Luta vẫn thường xuyên xuất hiện cùng Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn lúc hẹn hò với Lilly Luta

Đồng thời, về phía mình hot girl Lilly Luta cũng chia sẻ cô và Bùi Anh Tuấn đã chia tay. Theo Lilly Luta quyết định như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai, có thêm nhiều thời gian tập trung cho công việc của mỗi người. Điều này khiến cho những người yêu mến bộ đôi nổi tiếng cảm thấy nuối tiếc. 

Dù đã chia tay, Bùi Anh Tuấn và hot girl Lilly Luta vẫn kết hợp với nhau trong một MV ca nhạc sắp tới. Chuyện này làm dấy lên "nghi án" phải chăng cặp đôi này sẽ nối lại tình xưa như thuở yêu ban đầu? Liệu đây có phải là một tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm giữa Bùi Anh Tuấn và cô nàng hot girl này?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn