4 mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt sẽ ra sao vào năm 2015?

13:05, Thứ ba 23/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân, Trương Nam Thành, Phạm Hồng Phước là 4 mỹ nam tuổi Mùi hot nhất showbiz Việt, nhưng liệu họ có tiếp tục gặp may năm tới?

Bùi Anh Tuấn

Năm 2013, Bùi Anh Tuấn đã có những bước đột phá trong sự nghiệp, llàm sáng lại tên tuổi từng gây sốt năm 2012 và từng bị xuống đáy vực bởi những scandal liên tiếp năm 2013.

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

Với thành công của ca khúc Nỗi nhớ vô hình trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích và ấn tượng mạnh mẽ mà Bùi Anh Tuấn cùng Tú Vi làm nên ở Cặp đôi hoàn hảo, năm 2014 được dự báo sẽ đầy sáng sủa với nam ca sĩ sinh năm 1991 lắm tài nhiều tật này.

Trương Nam Thành

Nhìn vào vóc dáng và khuôn mặt cùng bê dày thành tích,  ít người đoán được rằng Trương Nam Thành lại sinh năm 1991, tuổi Mùi.

19 tuổi giành Giải Vàng Ngôi sao Sao người mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất Siêu mẫu 201020 tuổi giành danh hiệu Á vương 3 cuộc thi Nam vương quốc tế 2011, 21 tuổi  lọt Top 10 Mister World 2012.

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

Trương Nam Thành có 1 năm 2013 khá thành công với điện ảnh. Tên tuổi của anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong năm Giáp Mùi 2014.

Trúc Nhân

Trúc Nhân là nam ca sĩ 9x được đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu giọng ca đặc biệt, Trúc Nhân còn được giới chuyên môn khen ngợi về gu thẩm mỹ, khả năng sáng tạo và sức lao động, cống hiến không mệt mỏi. 

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

Cậu học trò của Thu Minh đã có một bước tiến dài trong sự nghiệp trong năm 2013 này với mỗi single ra mắt đều càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Gần đây nhất, single Bốn chữ lắm của Trúc Nhân và Thảo Nhi đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng và hứa hẹn sẽ về nhất tại 4 bảng xếp hạng trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước là một hiện tượng củ.a showbiz Việt. Anh thành công cả trên ba lĩnh vực: dẫn chương trình, sáng tác âm nhạc và  ca hát.

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt

Với khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc, anh chàng đa tài liên tiếp cho ra mắt các single trong năm 2013 và đều thành công rực rỡ. Các ca khúc của Phạm Hồng Phước được giới chuyên môn đánh giá là hiện đại, dễ nghe và giàu tính triết lý.

Nhiều người dự đoán, Phạm Hồng Phước sẽ còn nổi bật hơn nữa trong showbiz vào năm 2015 tới đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung