Irene xinh đẹp là vậy vẫn phải kè kè một món bảo bối này để đỡ dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Món phụ kiện mà Irene sử dụng đó chính là cặp tóc để giữ tóc mái luôn bồng bềnh tự nhiên.

Irene vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, là visual đình đám được bao người ngưỡng mộ. Dù không có chiều cao hay vóc dáng nhiều lợi thế như các thành viên khác nhưng không thể phủ nhận gương mặt của cô lại khiến cô trở thành nhân vật nổi bật nhất nhóm. Thậm chí cô còn thuộc top visual của thế hệ Gen 3.

Tuy nhiên bất kể là xinh đẹp đến mấy cũng không thể hoàn hảo bởi có một khuyết điểm mà Irene thường xuyên phải che chắn. Nhược điểm nhan sắc khiến Irene phải tự ti, luôn phải kè kè 1 món phụ kiện để duy trì nhan sắc xinh đẹp. Món phụ kiện mà Irene sử dụng đó chính là cặp tóc để giữ tóc mái luôn bồng bềnh tự nhiên.

Empty

Trong hình ảnh mới đây, khi trên đường đi ghi hình quảng bá cho dự án mới, sự xuất hiện của Irene khiến fan hâm mộ rần rần, c tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý. Là idol nổi đình nổi đám nhưng cô chẳng ngại đi làm với nguyên "bộ sậu" cặp tóc trên đầu vô cùng nổi bật nhưng khá dễ thương. 

Empty

Nhưng đây không phải lần đầu cô làm như vậy vì cô thường xuyên đi làm với hình ảnh đang cặp nguyên cả dàn cặp tóc. Dù có thể thấy nó dễ thương và đôi khi khác lạ nhưng việc diện với tần suất khá nhiều chắc hẳn cũng khiến nhiều người tò mò lý do phía sau là gì. Không phải vì Irene đãng trí quên tháo cặp tóc đâu, mà thực tế đây chính là bảo bối giúp cô có visual hoàn hảo. 

Empty

Kiểu cặp tóc này sẽ giúp tạo kiểu cho phần chân tóc, giúp chân tóc có độ bồng bềnh tự nhiên . Cũng nhờ chiêu này mà giúp gương mặt có cảm giác thanh tú và trẻ trung hơn. Khi chụp ảnh công khai trước ống kính, Irene sẽ tháo bỏ những chiếc cặp tóc này. 

Empty

Khi không kẹp tóc, để tóc ép sát gương mặt hoặc không được làm phồng tự nhiên sẽ khiến gương mặt của Irene có phần già dặn hơn. Cô cũng không còn nét sang và nữ tính mà khuôn mặt bị nặng nề hơn khá nhiều dù vẫn rất xinh. 

Empty

Có lẽ cũng vì lý do này mà cô luôn gắn bó với cặp tóc tạo kiệu mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi làm trước ống kính phóng viên

Ngoài đời đây cũng là tuyệt chiêu tạo kiểu tóc được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Bạn có thể sử dụng kiểu cặp tóc này để tạo kiểu cho tóc mái thưa, tóc mái dài giúp nhan sắc thanh thoát hơn.

Empty
Empty

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy phần tóc mái bồng bềnh sẽ giúp gương mặt thanh tú và trẻ trung hơn.

Empty

Để thực hiện kiểu tóc này, bạn cần chuẩn bị 1 vài chiếc cặp tóc kim loại nhỏ, cặp ở phần tóc mái, sát chân tóc.

Empty
Empty

Bạn có thể dùng thêm xịt tạo kiểu và máy sấy để tóc giữ nếp lâu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link