IU nhuộm tóc tím khói gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ IU đã gây "sốt" trên các diễn đàn mạng cũng như truyền thông châu Á bởi vẻ đẹp tỏa sáng như tiên tử của cô với màu tóc mới.

Sau khi nhá hàng ca khúc mở đường - "Love Poem" cho mini album thứ 5 trong sự nghiệp, nữ nghệ sĩ IU đã chính thức khởi động tour diễn cùng tên vào ngày 02/11 tại thành phố Gwangju, Hàn Quốc.

Tại đây, nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước diện mạo khác lạ với mái tóc tím khói nhìn vô cùng ma mị và nổi bật. IU từ trước tới nay vô cùng trung thành với màu tóc đen truyền thống vậy nên mỗi lần cô nhuộm tóc là lại gây bùng nổ vì hiệu ứng thẩm mỹ quá tuyệt vời.

IU vốn sở hữu một gương mặt thanh tú và nước da trắng sứ vậy nên cô có thể "cân" mọi kiểu mọi màu tóc. Sắc tím khói được coi là khá kén gương mặt và da vì những người có tone da tối màu khi nhuộm màu này lên nhìn da sẽ càng tối hơn và se bị "quê".

Vậy nhưng IU khi thử lột xác với màu tím khói, vẻ đẹp của cô sáng bừng lên cộng thêm hiệu ứng ma mị của màu tóc này giúp cô được truyền thông Hàn cũng như người hâm mộ gọi là "tiên tử". 

iu
Thần thái, nhan sắc thay đổi 180 độ của IU khi cô

Thần thái, nhan sắc thay đổi 180 độ của IU khi cô "lột xác" với mái tóc tím khói

iu4
iu6
Truyền thông Hàn Quốc và người hâm mộ từ khắp nơi đã ưu gọi cô là

Truyền thông Hàn Quốc và người hâm mộ từ khắp nơi đã ưu gọi cô là "tiên tử"

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa gây sốt của IU

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa gây sốt của IU

iu1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link