Jack tiếp tục bị lộ thêm ảnh ôm hôn một cô gái vô cùng thân mật giữa ồn ào cặp kè nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Về vấn đề tình ái của Jack, phía công ty cũ chỉ từng lên tiếng 1 lần để khẳng định anh và Thiên An chỉ là mối quan hệ hợp tác chứ không nảy sinh tình cảm.

Tối ngày 7/8, netizen được phen xôn xao khi xuất hiện một cô gái tên T.V tố Jack bắt cá 3 tay, có con với Thiên An. Không chỉ vậy, Jack tiếp tục bị lộ thêm khoảnh khắc hôn hít thân mật với 1 cô gái lạ mặt. Nhìn vào thái độ , dân tình cho rằng cả hai có mối quan hệ không phải bạn bè đơn thuần. Đặc biệt, netizen suy đoán có lẽ những bức ảnh này đã được chụp từ rất lâu chứ không phải thời gian gần đây.

jack1

Ngoài ra, MXH còn đang lan truyền rầm rộ 2 đoạn clip ghi lại toàn bộ cuộc nói chuyện được cho là giữa Thiên An và T.V và 1 clip ghi lại toàn bộ đoạn chat của cô gái nghi là tình nhân thứ 3 tên L.T.Q của Jack với Thiên An. Cả ba người đều không biết bạn trai có người khác. thậm chí còn nhắc đến chuyện nghi vấn bắt gặp Jack qua lại với người con gái thứ 4.

Trong clip đầu tiên, người được cho là Thiên An đã gọi cho T.V (cô gái bóc phốt Jack trên Facebook) và nghe cô gái này bộc bạch: "Người nổi tiếng em không bao giờ muốn dính vô cả, ổng phải làm gì em mới dính vô chứ. Tụi em trong mối quan hệ là người yêu luôn rồi đó". Cô gái được cho là Thiên An liên tục ẩn ý về chuyện Jack quen nhiều người cùng lúc: "Em biết là nghệ sĩ mà em còn tin, em ngu quá dạ", "Em còn biết Jack qua lại với bao nhiêu người không". Trong khi đó, cô gái được cho là T.V lại nói: "Sao ổng tìm em được, ổng còn bao nhiêu người như chị đó".

Ở clip thứ 2 ghi lại đoạn chat của cô gái tên L.T.Q (nghi vấn là người tình thứ 3 của Jack) cùng Thiên An. 2 người được cho là L.T.Q và Thiên An cũng kể lại chuyện qua lại với Jack và không hề biết đến sự tồn tại của đối phương và khẳng định từng bắt gặp Jack qua lại với thêm 1 cô gái khác tận 2 lần.

jack2
jack3

Toàn bộ đoạn tin nhắn được cho là của Thiên An và bạn tên Q. Clip ghi lại cuộc hội thoại này đang được lan truyền trên khắp các trang MXH và gây xôn xao nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link