Jennifer Phạm lần đầu tiết lộ tật xấu của con gái bé nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời Jennifer Phạm, con gái cô rất thích làm điệu và thường giành những món đồ làm đẹp của mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã đăng tải hình ảnh của cô cùng hai con dễ thương của mình. Trong ảnh, trong khi bé Na thể hiện sự điệu đà khi đeo kính của mẹ thì bé Bảo Nam lại rất kháu khỉnh và đẹp trai. Theo lời nữ MC, con gái cô rất thích làm điệu và thường giành những món đồ làm đẹp của mẹ.

jennifer pham1

Jennifer Phạm lần đầu tiết lộ tật xấu của con gái bé bỏng

Hoa hậu châu Á tại Mỹ viết: "Em Na còn bé nhưng rất thích làm điệu và tranh giành các món đồ làm điệu của mẹ. Ngày trước Jenny đã từng nghe một câu nói: "Có con trai sẽ cảm nhận được sự ấm áp, còn có con gái thì sẽ có thêm một người bạn thân" có đúng không ta? Hihi".

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh của ba mẹ con cùng dòng chú thích khá hài hước của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không ít người tỏ ra đồng tình với quan điểm của Hoa Hậu cũng như ngưỡng mộ và xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô cũng như các con của mình.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng từng viết bức tâm thư cho "tình nhân" của chồng. Jennifer viết: "Khi tình nhân của chồng dở mặt. Đã là người đến sau mà mình vẫn vui vẻ đón về ở chung một mái nhà, thế mà nàng ấy lại có thể dở mặt với mình như thế chứ. Ôm chồng mình, hôn chồng mình, làm nũng với chồng mình trước mặt mình đã đành, thế mà mỗi khi thấy chồng có tí thể hiện tình cảm với mình thì nàng lại thái độ ra mặt, liền chạy đến kéo chàng ra và ôm chàng hôn thắm thiết. Có lẽ trên cõi đời này chỉ có nàng mới dám làm những điều đó và tôi cũng chỉ mỉm cười hạnh phúc trước những hành động ấy. Nàng, với cái tên thân mật, em Na bé nhỏ... Người ta nói con gái là tình nhân kiếp trước của Ba...tôi bắt đầu tin rồi đấy hihi". 

jennifer pham2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Theo Jennifer Phạm, "người tình" này dù đến sau và ôm hôn chồng cô thắm thiết nhưng cô vui vẻ đón về ở chung mà không một lời lên tiếng. Đó chính là bé Na- con gái bé bỏng của cô và doanh nhân Đức Hải.

Jennifer Phạm xinh đẹp đọ sắc Hoàng Anh, Mai Thu Huyền
Jennifer Phạm xinh đẹp đọ sắc Hoàng Anh, Mai Thu Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ba người đẹp nổi tiếng đọ nhan sắc khi cùng xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.
Jennifer Phạm gợi cảm ra phố, Hương Tràm già trước tuổi
Jennifer Phạm gợi cảm ra phố, Hương Tràm già trước tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khoe eo thon và chân dài xuống phố. Hương Tràm cộng thêm vài tuổi khi để tóc không hợp với khuôn mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn