Jennifer Phạm sẽ lấn sân làm ca sĩ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm sẽ lấn sân làm ca sĩ để chứng minh thực lực và tăng thêm phần danh tiếng?

Sau quãng thời gian ổn định cuộc sống kể từ khi sinh con và trở lại Việt Nam, dù rằng đang là con dâu gia đình tỉ phú nhưng Jennifer Phạm đã quay lại với công việc của mình trong làng giải trí.

Cô vừa xuất hiện với vai trò MC cho một chương trình. Jennifer Phạm khoe nét đẹp mặn mà của người phụ nữ viên mãn và chất giọng truyền cảm đi vào lòng người. Không chỉ vậy, Jennifer Phạm còn khoe cả giọng hát của mình trong chương trình này trước sự chứng kiến của khán giả.

Đây là lần đầu tiên người đẹp công khai khoe giọng hát với công chúng dù trước đó cô chỉ được biết đến với vai trò một MC đắt show. Việc Jennifer khoe giọng hát của mình phải chăng cô đang muốn lấn sân sang làm ca sĩ?

Jennifer Phạm sẽ làm ca sĩ?

Điều này hoàn toàn có cơ sở và không có gì đáng ngạc nhiên khi mà việc một ngôi sao tay ngang sang làm ca sĩ không hề hiếm có trong làng showbiz Việt. Những người như Hà Anh, Ái Phương hay thậm chí là cả Phạm Văn Mách cũng bất ngờ làm ca sĩ thì tại sao Jennifer Phạm lại không thể?

Jennifer Phạm sở hữu nhan sắc đẹp thuộc hàng bậc nhất làng giải trí và đó là một lợi thế không hề nhỏ khi cô lấn sân làm ca sĩ. Ca sĩ bây giờ trong showbiz chỉ cần xinh đẹp, gợi cảm và chất giọng bình thường là đã đủ để trở thành một ngôi sao trong làng âm nhạc.

Trong các nghề của showbiz hiện nay thì hiếm có nghề nào lại đầy cám dỗ như nghề ca sĩ. Có thể nói, trong làng giải trí, những ngôi sao giàu có nhất, nổi tiếng nhất đều nằm trong giới ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay Thu Minh...

Việc tham gia ca hát sẽ giúp Jennifer Phạm phủ sóng tên tuổi của mình hơn nữa. Cô đã từng thành công trong vai trò diễn viên qua một số bộ phim truyền hình được yêu thích và trở thành một trong những MC đắt show nhất dù cô chưa qua trường lớp đào tạo nào.

Chính vì thế, với kinh nghiệm và từng trải của mình cũng như hậu phương vững chắc cả về tài chính lẫn tình cảm thì việc Jennifer Phạm lấn sân sang ca hát hoàn toàn là điều dễ thực hiện và hứa hẹn sẽ thành công không kém những công việc trước đây mà cô từng làm.

Có lẽ, với gia đình giàu có và hạnh phúc như bây giờ, thì việc Jennifer Phạm có lấn sân sang làm ca sĩ cũng chỉ để phát triển danh tiếng của mình và chứng minh cho công chúng thấy cô không chỉ đẹp mà còn đa tài, chứ chuyện kiếm tiền và thu nhập cũng không phải là điều quá quan trọng đối với Jennifer Phạm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn