Jennifer Phạm càng đẻ càng đẹp!

18:54, Thứ tư 11/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thử xem xem, trong giới showbiz Việt, có bà mẹ hai con nào đẹp như Jennifer Phạm. Mỗi lần cô xuất hiện, vẻ đẹp đằm thắm, rạng ngời của cô lại khiến mọi người "nao lòng". Có thể thấy, sau mỗi lần sinh con, Jenni không những chẳng già đi mà lại càng trẻ trung và quyến rũ hơn.

Có lẽ, trong làng giải trí Việt, hiếm có người phụ nữ nào đã trải qua hai lần sinh nở, hai đời chồng mà vẫn giữ y nguyên được nét đẹp rạng ngời như Jennifer Phạm

Tuy đã có một cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng, nhưng Jennifer Phạm chưa từng là tiêu điểm của những ồn ào. Cô liên tục giành được bầu chọn của khán giả cho những danh hiệu như Người đẹp của năm, Bà mẹ của năm,...

Jennifer Phạm, vốn dĩ được biết đến với danh xưng Hoa hậu. Năm 2006, cô đoạt giải Hoa hậu châu Á trong một cuộc thi nhan sắc ở Mỹ. Một ông nhà báo công tác tại một tờ nhật báo lớn, là người có công quảng bá dung nhan của Jennifer đến với dư luận tại Việt Nam.

Sau khi thương hiệu mỹ nhân được biết đến, Jennifer Phạm về Việt Nam, tham gia vào một bộ phim truyền hình của đạo diễn Lê Cung Bắc, nhan đề "Những chiếc lá thời gian" với vai trò là diễn viên. Nam ca sĩ nổi danh thời điểm đó là Quang Dũng cũng tham gia phim này.

Phim giả tình thật, hay phim thật tình thật không rõ. Nhưng sau khi bộ phim đóng máy, Quang Dũng và Jennifer trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Bởi Jennifer Phạm dung nhan mỹ miều, Quang Dũng bảnh bao nổi tiếng và danh vọng là điều có thể dễ dàng nhận ra. Thế nên, đâu có gì khó hiểu khi mà điều đọng lại trong dư luận sau thời điểm bộ phim được khởi chiếu chính là tình cảm của họ, chứ không phải là nội dung của phim.

     Nét đẹp quyến rũ của Jennifer Phạm sau khi sinh con lần một.

Yêu được gần một năm thì Jennifer Phạm và Quang Dũng thành chồng thành vợ, họ nhanh chóng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt.

Thế rồi Jennifer Phạm sinh con trai đầu lòng cho Quang Dũng. Bé Bảo Nam càng lớn càng giống bố, bé rất đáng yêu và tinh nghịch. 

Còn nhớ, ngày đó, sau khi sinh bé Bảo Nam, Jennifer Phạm đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo vốn có của mình. "Gái một con trông mòn con mắt", câu nói này quả không hề sai đối với nhiều phụ nữ sau sinh và đặc biệt là với Jennifer. 

Nhưng cuộc tình giữa Quang Dũng và Jennifer cũng mau chóng rạn nứt. Họ chia tay và Jenni là người nuôi bé Bảo Nam. Những ngày tháng một mình nuôi con, vẻ đẹp của Jennifer ngày càng khiến nhiều người mê đắm. Nhiều người xuýt xoa, ghen tỵ với sự quyến rũ của cô. Vẻ đẹp ấy không hề tàn phai theo năm tháng mà chỉ ngày một rạng ngời.

Jennifer tiếp tục đến với mối tình thứ hai là chàng doanh nhân giàu có Đức Hải. Hai người yêu rồi cưới và Jenni lại thêm một lần sinh nở. Ngay sau khi sinh, khán giả đã mong ngóng, chờ đợi xem cô xuất hiện có còn đẹp như trước.

Ấy thế là mọi người lại lần nữa được dịp "vỡ òa" vì vẻ đẹp của Jennifer Phạm. Sau khi sinh con gái lần thứ hai cho Đức Hải, cô còn đẹp rạng ngời hơn trước. Dù vừa sinh được ít tháng, vòng eo của cô đã trở lại y nguyên như thời con gái nhờ luyện tập thường xuyên, làn da trắng mịn màng không tỳ vết cùng với nụ cười tỏa nắng của Jenni khiến đấng mày râu "nao lòng".

Bộ ảnh Jennifer chụp ở Mỹ đánh dấu sự quay trở lại của cô sau khi sinh con lần hai là một minh chứng cho một vẻ đẹp tuyệt mỹ, lý tưởng của Jenni. 

Liền sau đó, xuất hiện tại các sự kiện cùng người chồng thứ hai Đức Hải, sự khiêu gợi, đằm thắm của Jennifer khiến nhiều mỹ nhân showbiz phải ghen tỵ. Người ta dành cho cô rất nhiều mỹ từ như "vẻ đẹp trăng rằm", "vẻ đẹp khó cưỡng"... quả không hề sai.

Vẻ đẹp đằm thắm, kiêu sa đến "nao lòng" của Jennifer Phạm sau khi sinh con lần hai.

Trong vô vàn những người phụ nữ làng giải trí đã sinh nở như Thủy Tiên, Hà Hồ, Lệ Quyên hay thậm chí là còn độc thân như Ngọc Trinh, Phương Trinh..., tất thảy đều chào thua trước vẻ đẹp của bà mẹ hai con Jennifer Phạm.

Phải chăng, sự sinh nở chính là yếu tố giúp Jennifer có được nét đẹp kiêu sa như ngày hôm nay. Với sự rạng ngời và khó tả về vẻ đẹp của cô, có thể mạn phép ví Jennifer với câu nói "Hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh" được không?

Quả thực, những mỹ nhân dẫu có đẹp đến thế nào thì vẫn phải "choáng ngợp" trước sự dịu hiền, cao sang mà đằm thắm của Jennifer Phạm. Cô là bà mẹ hai con quyến rũ nhất làng giải trí Việt. Càng sinh nở nhiều không hề khiến Jennifer xấu đi mà chỉ làm cô ngày một rực rỡ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông