Nhiều trở ngại, Jennifer Phạm vẫn quay lại showbiz để làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một người thông minh, hẳn nhiên việc làm của Jennifer Phạm phải có nguyên cớ sâu xa.

Sau khi trở về Việt Nam chưa bao lâu, Jennifer Phạm sẽ tiếp tục công việc của mình khi con gái thứ hai của người đẹp đã khá cứng cáp. Việc quay lại làng giải trí của Jennifer quả thực khiến nhiều người phải bất ngờ vì cô có quá nhiều lí do để rút khỏi giới showbiz.

Nếu như trước kia Jennifer Phạm còn đơn thân và phải tự lo cho cuộc sống của mình thì nay đã khác. Thời điểm đó, Jennifer Phạm dường như phải chạy sô các sự kiện để làm MC hoặc đến tham dự các bữa tiệc theo kiểu nghề "dự tiệc" của các người đẹp.

Vậy nhưng, bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Jennifer Phạm đã kết hôn lần thứ hai và chồng cô, Đức Hải là một doanh nhân thành đạt giàu có hàng đầu Việt Nam. Gia đình chồng Jennifer Phạm quả thực thuộc hàng danh gia vọng tộc.

Jennifer Phạm đẹp rạng ngời trong cuộc hôn nhân lần hai

Việc trở thành dâu con trong gia đình giàu có và quyền quý, Jennifer Phạm hẳn nhiên sẽ một bước lên tiên khi có chỗ dựa vững chắc về kinh tế, không phải lo lắng về tiền bạc mà chỉ cần ung dung sống những tháng ngày hạnh phúc viên mãn. Đó là lí do đầu tiên về việc cô không cần quay lại showbiz làm gì cho vất vả và dính phải nhiều điều tiếng.

Mặt khác, hiện tại, con gái của Jennifer Phạm cũng mới chỉ hơn 5 tháng tuổi và luôn cần sự chăm sóc của mẹ. Hơn nữa, đây còn là công chúa đầu tiên của gia đình Đức Hải, nên Jennifer Phạm càng phải dành thời gian chăm sóc cho con gái và bỏ qua chuyện công việc cho đến khi bé lớn.

Việc chăm sóc con cái của Jennifer Phạm sẽ càng bận rộn hơn nữa khi thời gian tới, theo như những gì cô từng chia sẻ thì bé Bảo Nam cũng sẽ trở về Việt Nam. Và tất nhiên Bảo Nam sẽ sống cùng với gia đình hiện tại của Jennifer Phạm. Vậy là, công việc chăm sóc, nuôi dạy con của Jennifer càng bận rộn hơn nhiều lần.

Làm con dâu gia đình danh giá, nhiều nghệ sĩ hẳn phải hy sinh sự nghiệp vì những gia đình đó luôn muốn một người con dâu biết tề gia nội trợ, chăm sóc chồng con và không tham gia showbiz để tránh những điều tiếng, thị phi.

Với quá nhiều lý do, cản trở nhưng tại sao Jennifer Phạm vẫn muốn trở lại showbiz sớm đến vậy? Là một người thông minh, hẳn nhiên việc làm của Jennifer Phạm phải có nguyên cớ sâu xa.

Qua những hình ảnh tái xuất của Jennifer Phạm sau khi sinh con, công chúng có thể dễ dàng nhận thấy cô xinh đẹp và rạng ngời hơn rất nhiều so với trước đây. Thậm chí, cô còn đẹp hơn, trẻ hơn và viên mãn hơn.

Như vậy, việc trở lại showbiz sớm có thể do Jennifer Phạm "nóng lòng" muốn "khoe" với công chúng và những người đẹp khác về sắc đẹp của mình cũng như cuộc sống của cô đang quá hạnh phúc, dù đã là lần đò thứ hai. Điều này như một ngầm ý đáp trả lại những lời lẽ không hay về cuộc hôn nhân thứ hai của Jennifer Phạm mà nhiều người từng nói trước đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn