Jisoo đụng độ nhan sắc với dàn "nữ thần" Kpop, cứ đánh son đỏ là nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Fan được chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc "double/triple visual" hiếm có giữa Jisoo và loạt nữ idol đình đám nhất nhì Kpop.

Khi BLACKPINK còn là tân binh, nhờ có khiếu ăn nói, Jisoo đã có cơ hội đảm đương vị trí MC. Tại nơi đây, fan được chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc "double/triple visual" hiếm có giữa Jisoo và loạt nữ idol đình đám nhất nhì Kpop. Có người cô vượt mặt hoàn toàn về nhan sắc, nhưng cũng có người cô hơi yêu thế một chút nhưng cũng vẫn giữ được phong độ xinh đẹp. 

Empty

jisoo hóa cô nàng tiểu thư dịu dàng, đáng yêu thì Irene gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc lạnh. Nhưng thực ra nhan sắc của Wendy trong khung hình này cũng hút mắt chẳng kém ai khi để mái tóc vàng tỉa layer cùng đôi mắt tô nhũ kim tuyến giúp Wendy tỏa sáng ra phết.

Empty

Phong cách của hai nàng tương đồng hơn, đều là style nữ tính, ngọt ngào. Nhưng hãy nhìn ảnh Jisoo cạnh Irene bạn sẽ thấy sự chênh lệch nhan sắc rõ ràng hơn. 

Empty

Còn khi Jisoo sánh đôi với Suzy, rõ ràng là màu son đỏ tươi, sáng sủa vẫn chiếm ưu thế. Dù Suzy lấn át Jisoo về vóc dáng nhưng vì chọn màu son tối mà nhan sắc của Suzy vẫn chịu thua cô em vài phần vì hơi nhợt nhạt kém sắc hơn nhiều. 

Empty

Đây là lần đụng độ giữa visual gen 3 và visual gen 2. Yoona vốn đã trẻ nay còn cột tóc hai bên càng hack tuổi, cô nàng chẳng hề kém cạnh đàn em, đôi khi còn lấn át hơn. Đứng cạnh Jisoo còn làm fan tưởng 2 cô nàng cùng hoạt động chung một nhóm nhạc luôn dù cách nhau khá nhiều tuổi và còn thuộc hai thế hệ âm nhạc khác nhau.

Empty

Thêm một minh chứng sống cho việc "có son đỏ là có tất cả" này. Nhờ có màu son đỏ mà Hyoyeon thoát khỏi cảnh bị dìm vì outfit của cô nàng không được tôn dáng cho lắm. 

Empty

Lúc còn làm MC, Jisoo còn được fan khen ngợi vì khả năng hòa hợp rất cao, cảm tưởng như cô nàng đứng cạnh ai cũng có thể cho cảm giác như một nhóm nhạc thực thụ.

Empty

Tóc mái ngang dài và áo cổ lọ vô tình "ngốn" mất nhan sắc của Jisoo khi sánh đôi bên cạnh Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND). Đây là lần hiếm hoi cô nàng thua thiệt trước đàn em đấy. 

Empty

YooA sang chảnh còn Jisoo nhí nhảnh với cài đầu và outfit nữ sinh, nhìn thật khó phân định ai mới là xinh đẹp nhất. 

Empty

Jisoo và Red Velvet thường xuyên đụng độ nhau. Phải nói rằng lần nào các cô gái kề cạnh nhau cũng khiến fan bàn tán không ngừng, vì ai cũng đẹp, cũng có cá tính riêng hết. Nhìn Jisoo với màu tóc tím xinh đẹp thế này chắc nhiều fan cũng muốn cô nàng nhuộm lại là điều chắc chắn rồi đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link