Selena Gomez có thai song sinh với Justin Bieber?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Selena còn trải qua những triệu chứng như chóng mặt và đau đầu, nên cô đã thử nghiệm máu nhiều lần để xác nhận chuyện có thai hay không.

Một bức ảnh siêu âm thai nhi được đăng tải trên mạng vào ngày 19/3 khiến người hâm mộ Selena Gomez bấn loạn. Bức ảnh có ghi rõ tên bệnh viện, ngày siêu âm, tên người bệnh là Gomez, S và là song thai.  Nhiều người khi nhìn vào cái tên này ngay lập tức tin rằng đây chính là bản siêu âm của nữ ca sĩ. Bố của đứa trẻ không ai khác ngoài Justin Bieber vì cặp sao mới tái hợp.

Trước thông tin ầm ĩ này, đại diện của Selena lẫn Justin đều từ chối đưa ra bình luận. Trang Hollywood khẳng định nữ ca sĩ không phải là chủ nhân của bức ảnh siêu âm này. Thời điểm diễn ra ngày siêu âm (11/3), Selena bị các paparazzi bắt gặp đang tung tăng trên đường phố New York. Trong khi đó, ảnh siêu âm này lại được chụp ở trung tâm y tế St. David’s St. David’s South Austin ở Austin, Texas.

Một bài báo cũng khẳng định rằng trong lúc Selena và Justin hẹn hò ở thành phố Austin, bang Texas, Selena đã thực hiện việc thử thai bằng nhiều cách khác nhau. Selena còn trải qua những triệu chứng như chóng mặt và đau đầu, nên cô đã thử nghiệm máu nhiều lần để xác nhận chuyện có thai hay không.
 
Tuy nhiên, trang HLife đã khẳng định đây là tin đồn thất thiệt vì thông tin được bắt nguồn từ trang eBuzzd, một website không đáng tin cậy. Khi HLife liên hệ với đại diện của Selena và Justin, họ đã từ chối bình luận về tin tức này.

Ảnh siêu âm bị nghi là của Selena Gomez
Selena đã thực hiện việc thử thai bằng nhiều cách khác nhau

Ngoài ra, trên bức ảnh này ghi thời gian được thực hiện là vào ngày 11/3/2014 tại Trung tâm y tế St.David's South Austin, ở Austin, Texas. Nhưng vào ngày này, Selena không có mặt tại Texas mà đang có mặt tại New York để chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo của một hãng thời trang

Trang HLife cũng truy lùng nguồn gốc của bức ảnh và họ khẳng định rằng, bức ảnh đã bị chỉnh sửa. Theo đó, đây là ảnh đã được chỉnh sửa từ bức ảnh siêu âm của một phụ nữ tên Elle được thực hiện vào tháng 3/2009.

Cách đây không lâu, hồi đầu tháng 2 vừa qua, đại diện của Selena Gomez đã lên tiếng xác nhận chuyện cô tới trung tâm điều trị và cai nghiện vào tháng trước: "Selena tự nguyện dành thời gian ở Meadows (Arizona), nhưng không phải vì lạm dụng các chất gây nghiện. Hiện giờ cô ấy rất khỏe mạnh và phấn chấn. Selena chưa bao giờ tốt hơn thế".

Đại diện của Selena phủ nhận thông tin "công chúa Disney" dính líu tới rượu và ma túy, tuy nhiên không nói rõ lý do cô phải đi nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Theo các nguồn tin tiết lộ trên tờ E!News, ngoài lý do sức khỏe, Selena cảm thấy mệt mỏi vì mối quan hệ với Justin Bieber.

Vào dịp năm mới, Selena tái hợp với Justin và cặp đôi còn đăng ảnh tình tứ bên nhau hôm 2/1. Tuy nhiên sau đó, hai người bị đồn đã nổ ra cãi vã và Selena quyết tâm dứt tình hẳn với Bieber. Cô đã không lộ diện từ 6/1 đến 20/1, trùng với khoảng thời gian 2 tuần tới trung tâm điều trị. Đến ngày 20/1, Selena mới tái xuất tại liên hoan phim Sudance ở Utah.

Một nguồn tin cũng khẳng định trên tờ TMZ, Selena bị Justin ám ảnh suốt thời gian qua khiến cô không thể dứt bỏ giọng ca Baby. Trong khi đó, những trò thác loạn, quậy phá của Bieber cùng đám bạn xấu khiến Selena cảm thấy cực kỳ căng thẳng, bức bối. Chính vì vậy ngôi sao Phù thủy xứ Waverly phải tìm đến những liệu pháp tâm lý để quên đi mọi chuyện phiền muộn vừa qua và bắt đầu một cuộc sống mới mạnh mẽ, yêu đời hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn