Justin Bieber và Selena Gomez lại chơi trò "mèo vờn chuột"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau, bất ngờ tuyên bố chia tay, "nói xấu" đối phương rồi lại... vẫn yêu nhau mặc gia đình ngăn cấm, xem ra chuyện tình yêu của Justin Bieber và Selena không khác gì trò "mèo vờn chuột".

Theo thông tin mới đây nhất, Justin và Selena đã "nối lại tình xưa". Được biết, kể từ khi quay lại với nhau, nam ca sĩ đã tập trung mọi sự quan tâm của anh dành cho Selena, mặc dù phụ huynh của cô không chấp nhận. Justin biết anh không thể thay đổi quan điểm của họ về mình, nhưng anh chỉ muốn được ở bên Selena. 

Selena Gomez là tất cả những gì Justin Bieber muốn, và không còn gì khác nằm trong tâm trí anh.

"Justin không có ý định gây mâu thuẫn giữa Selena và gia đình cô ấy", một nguồn tin thân cận tiết lộ với trang HLife. "Đó không phải là điều anh ấy muốn làm. Tất cả những gì Justin muốn chỉ là giữ cô ấy bên mình, mặc mọi hoàn cảnh. Justin biết anh không thể thay đổi những gì mà người thân cô ấy nghĩ về mình".

"Anh ấy yêu Selena", nguồn tin nói. "Justin không thể kiểm soát suy nghĩ của gia đình và bạn bè Selena về hai bọn họ. Anh ấy thậm chí cũng không cố gắng làm điều đó. Anh ấy chỉ muốn tận hưởng từng giây phút hạnh phúc bên Selena".
 
Nguồn tin tiết lộ thêm: "Selena cũng đã trưởng thành. Cô ấy tự làm ra tiền. Cô ấy có sự nghiệp riêng. Cô ấy không cần phải nghe theo lời bất cứ ai, kể cả phụ huynh của cô ấy".

Justin Bieber và Selena Gomez vẫn yêu nhau mặc gia đình ngăn cấm


 Về phía Justin, đôi khi anh vẫn có những hành động bồng bột, nhưng nay ở tuổi 20, Justin nhận ra rằng anh không muốn phá hỏng mối quan hệ với Selena lần nữa.

Bên cạnh gia đình Selena, cả cô bạn thân Taylor Swift của cô cũng không chấp nhận chuyện cặp đôi trẻ tái hợp, nhưng Justin không quan tâm tới điều đó. Nguồn tin nói: "Justin không quan tâm chuyện Taylor rỉ tai Selena những điều xấu xa về anh ấy. Justin biết Selena sẽ không nghe lời Taylor và thậm chí nếu có, Selena cũng sẽ bênh vực Justin. Justin thực sự nghĩ rằng Taylor đang tự hủy hoại tình bạn của cô ấy với Selena bằng việc luôn miệng bảo rằng Justin là người xấu. Selena rồi sẽ nhận thấy con người thật của Taylor: một cô gái chua ngoa và ganh tị".

Trước đó, hồi tháng 11/2012, Selena đã chấm dứt hẹn hò với Justin Bieber sau gần 2 năm bên nhau. Trả lời phỏng vấn vào thời điểm đó, nam ca sĩ người Canada nói: “Cuộc chia tay của chúng tôi 'được' tất cả mọi người quan tâm, điều này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhưng Selena là một cô gái tuyệt vời, tôi vẫn luôn yêu mến cô ấy và tôi tin chúng tôi sẽ là bạn tốt của nhau”.

Hậu chia tay, nhân tố giúp Selena thay đổi chính là vì cuộc chia tay với Justin Bieber. Cô chia sẻ: "Sau khi tôi bước sang tuổi 20 và trải qua chuyện tình cảm tan vỡ tồi tệ, tôi nhận ra rằng mình cần 'Come & Get It', tiến lên và đón nhận cuộc sống mới thật tuyệt diệu. Tôi muốn nó là chính tôi. Tôi rất vui vì đã mất một thời gian dài để hiểu mình đang đứng ở đâu và giờ tôi đã sẵn sàng".

Đầu năm 2014, mặc dù vẫn qua lại với Bieber nhưng Selena luôn khẳng định rằng hai người chỉ là bạn bè. Nữ diễn viên tiết lộ, cô cũng đã cố tìm một chàng trai mới nhưng chưa thể và từng tới nhờ ca sĩ đàn chị Katy Perry tư vấn tình yêu.

Cặp đôi này đang chơi trò "mèo vờn chuột" với khán giả

Tiếp đó, ca sĩ trẻ Justin Bieber lại tung lên blog cá nhân hình ảnh “thân mật” bên “tình xưa” Selena Gomez kèm chú thích: “Yêu cách em nhìn anh.” Trong ảnh, Selena mỉm cười đầy ngọt ngào và ôm cổ bạn trai mình.

Sau đó không lâu, cặp đôi này tiếp tục gây choáng váng cho dư luận vì để lộ những tin nhắn chửi bới thô tục. Theo một nguồn tin, đoạn chát ngắn được chuyển tiếp bằng một điện thoại di động đăng ký sử dụng bởi cha dượng của Selena Gomez - Brian Teefey cho một trong những bạn bè của cựu ngôi sao Disney Channel.

Mở đầu, hoàng tử nhạc pop nhắn tin ngọt ngào: "Bé yêu, Anh yêu em" và được hồi đáp bằng câu từ lạnh lùng: “Dừng những thứ vớ vẩn đó đi. Tôi đã thành thật với anh và tôi đã cho anh cơ hội thứ hai. Tất cả bạn bè của tôi đã đúng, anh là thứ không ra gì".

Bieber vẫn cố nài nỉ: "Em là tất cả những gì anh cần bây giờ. Anh làm sao để vừa lòng em?”.

Selena viết tiếp: "Anh là người nghiện ngập. Anh mới cần sự giúp đỡ".

"Thôi nào", giọng ca Baby vẫn nài nỉ. "Đừng nói với anh là em bỏ lỡ điều này nhé", và kèm theo là tấm ảnh nude của Justin Bieber.

"Dừng ngay đi", cô phù thủy của viết. "Anh cần phải lắng nghe lời Scooter (quản lý Justin) và đi cai nghiện. Anh bệnh quá".

Không thuyết phục được người yêu, Justin đâm ra mất bình tĩnh và viết lại những lời lẽ khá nặng nề. Trong đó, Justin "tố" bạn gái dựa vào mình mới nổi tiếng và đoạn chát kết thúc với câu: “Hưởng thụ cuộc sống mà không có tôi đi, chúng ta hết rồi!” kèm theo những từ chửi thô tục.

Xem ra, chuyện tình cảm của hai nhân vật này thật rắc rối. Yêu nhau, bất ngờ tuyên bố chia tay, "nói xấu" đối phương rồi lại... vẫn yêu nhau mặc gia đình ngăn cấm, chuyện tình yêu của Justin Bieber và Selena không khác gì trò "mèo vờn chuột".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn