Justin Bieber đăng clip "mùi mẫn" với Selena Gomez

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Justin Bieber đăng clip khiêu vũ khá "mùi mẫn" với Selena Gomez, Song Hye Kyo xinh tươi dù không trang điểm là những tin tức sao ngoại đáng chú ý ngày 11/3.

Mới đây, nam ca sĩ 19 tuổi Justin Bieber vừa khiến các fan "phát sốt" khi đăng tải những đoạn clip ghi cảnh anh và Selena Gomez khiêu vũ vô cùng lãng mạn lên Instagram. Hai đoạn clip lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng và được lan truyền nhanh chóng.
Được biết, vũ đạo dựa trên nền nhạc ca khúc Ordinary People của ca sĩ John Legend và nội dung bài hát nói về một cặp đôi gặp nhiều rắc rối nhưng vẫn dành tình cảm sâu đậm cho nhau.
Trong hai đoạn clip, Justin và Selena thể hiện những vũ đạo rất gợi cảm. 
Trước đó, Justin còn gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ở sự kiện Scooter Braun Projects Sunday Funday Showcase tại bang Texas (Mỹ). Nam ca sĩ 20 tuổi đã thể hiện ca khúc As Long As You Love Me, anh nói trước khi hát: "Bài hát tiếp theo dành cho người yêu dấu của tôi". Không ít người cho rằng, Justin dành tặng ca khúc này cho chính Selena.
Theo một số nhân chứng thì Bieber và Gomez "dính như sam" với nhau sau buổi biểu diễn. Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ tin rằng Justin và Selena đã trở lại với nhau. 
Ở một sự việc khác, trang TMZ mới đây tung ra các video của Justin Bieber trong một buổi chất vấn. Cuộc hỏi cung diễn ra ở Miami, Mỹ, liên quan tới lá đơn của một paparazzi tháng 6 năm ngoái, kiện vệ sĩ của Justin Bieber tấn công và tước đoạt thẻ nhớ máy ảnh của anh ta. Vụ việc xảy ra khi paparazzi này đang cố chụp những bức hình Justin Bieber rời phòng thu ở Miami.
Justin liên tục tỏ thái độ chán nản, mệt mỏi, ngái ngủ và bất hợp tác trước những câu hỏi luật sư phía paparazzi đặt ra. 
Song Hye Kyo mới đây dẫn đầu cuộc bình chọn sao nữ ngoài 30 trẻ trung nhất do một website Hàn Quốc tổ chức.
Người đẹp sinh năm 1982 thường được ca ngợi bởi vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên.
Năm 2013, cô tiếp tục lọt vào danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của tạp chí TC Candler (Mỹ).
Song Hye Kyo thường tự tin ra phố với gương mặt không trang điểm và trang phục giản dị.
Nữ diễn viên khi đã trang điểm. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn