Kê đồ trong nhà đúng ý Thần Tài: Gia chủ xoay ngược tình thế, đang nghèo hóa rồng, trở thành tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - Muốn phát tài bạn hãy nhớ đặt đồ đạc trong nhà theo cách này giúp hút tiền bạc vào nhà.

Đặt tủ lạnh trong nhà hút tài lộc

Theo các chuyên gia muốn đặt tủ lạnh hút tài lộc thì bạn nên đặt trong phòng bếp và nên đặt ở hướng Bắc sẽ tốt cho tài lộc của gia chủ. Khi bạn đặt tủ lạnh ở vị trí này vừa thuận tiện cho đi lại, vừa kích thích nguồn tài lộc trong nhà.

Ngoài ra, bạn hãy kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào của ngôi nhà sẽ giúp cho gia chủ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc vô cùng hanh thông tiền chảy vào như nước.

Đặt sofa đúng ý thần tài hút lộc

Đặt sofa đúng ý thần tài hút lộc

Cách đặt sofa đúng phong thủy trong nhà

Khi bạn muốn đặt sofa trong nhà muốn đúng phong thủy, giúp cho tài lộc luôn hanh thông thì bạn nhớ những vị trí này:

Bạn không được đặt bộ sofa ngay dưới xà nhà để dương khí sẽ bị đè nén và mang lại cảm giác bất an cho gia chủ và khách đến thăm nhà. Ngoài ra, phía trần nhà, tại vị trí đặt sofa không được lắp đặt đèn chùm, không bố trí gương chiếu thẳng vào ghế sofa. Bởi điều này sẽ làm cho người ngồi có cảm giác khó chịu bởi ánh sáng phản chiếu từ đèn và gương, mặt khác đây cũng là 1 điểm tối kị trong phong thủy khiến gia chủ dễ rước bệnh, tán lộc.

Phong thủy đồ đạc trong ngôi nhà của bạn

Phong thủy đồ đạc trong ngôi nhà của bạn

Bạn cũng không đặt bộ ghế sofa chông chênh không có điểm tựa, dễ gây cảm giác bất an cho người ngồi ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hướng tốt để đặt bàn ăn cho gia đình

Bàn ăn là một đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình, bạn nên đặt bàn ăn không hợp dễ làm cho chủ nhà tán lộc:

Bạn nên đặt bàn ăn ở phía tường bên phải trong nhà, bởi theo phong thủy tường bên phải là Thanh Long đại diện cho điều may mắn giúp gia chủ dễ thăng tiến trong công việc, kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. 

Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt bàn ăn dưới xà nhà dễ gây tâm lý đè nén ảnh hưởng tới tình cảm của các thành viên trong gia đình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link