Kênh truyền hình lớn nhất Mỹ đưa tin vụ Minh Béo xâm hại tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, kênh truyền hình hàng đầu nước Mỹ đã đưa tin về vụ việc nam diễn viên Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và truy tố 3 tội danh.

Hai hôm nay, một loạt báo chí trong nước đã đưa tin về vụ việc nam diễn viên Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ khiến dư luận trong nước xôn xao. Không chỉ vậy, thông tin này còn được đăng tải trên nhiều báo nước ngoài như OCRegister, MyNewsLA, ABC7, LA Times, LBC Los Angeles...

Đặc biệt, ngày 29/3, ABC News - kênh truyền hình hàng đầu nước Mỹ cũng đã đăng tải một đoạn tin về vụ việc. ABC cho biết Minh Béo bị bắt khi cố gắng sắp xếp một cuộc hẹn với một cảnh sát chìm tại Green Grove.

Kênh truyền hình lớn nhất Mỹ đưa tin vụ Minh Béo xâm hại tình dục.

Hồng Quang Minh, 38 tuổi, được biết đến với nghệ danh Minh Béo đã bị Tòa Thượng Thẩm California, quận Cam truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Công tố viên nói rằng ngày 20/3, Minh Béo tiếp cận với một nhóm vũ công tham gia cuộc thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé vào ngày 23/3 tại một buổi làm việc. Cậu bé này đã báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng tiến hành điều tra.

Ngày hôm sau, một cảnh sát mật của khu Garden Grove đóng giả trẻ dưới 14 tuổi, tiếp cận Minh Béo. Diễn viên hài bị cáo buộc cố gắng sắp xếp cuộc gặp với trẻ vị thành niên với ý định lạm dụng tình dục và bị bắt giữ ngay sau đó.

Nam diễn viên đang bị giam giữ tại nhà tù quận Cam. Nếu muốn tại ngoại, số tiền bảo lãnh Minh Béo lên tới một triệu USD.

Phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 15/4. Theo biện lý Quận Cam, nếu vi phạm toàn bộ cáo buộc, Minh Béo có thể phải chịu mức án giam 5 năm 8 tháng tại nhà tù bang.

Liên quan đến sự việc, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Mỹ cho biết: "Tổng lãnh sự quán đã nhận được thông tin về nam diễn viên ở trên mạng. Chúng tôi cũng đã liên hệ với nơi đang giam giữ nam diễn viên. Tuy nhiên, nơi đang giam giữ nam nghệ sĩ không cung cấp thông tin về Minh Béo vì không được quyền do đang ở trong quá trình điều tra. Về nguyên tắc làm việc của các cơ quan chức năng ở Mỹ, khi đang điều tra, họ sẽ không đưa ra thông tin”. Hiện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ đã cử nhân sự tới nơi đang giam giữ nam diễn viên Minh Béo để làm việc.

Về phía Cục nghệ thuật biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục NTBD cho biết: "Chúng tôi cũng đã biết thông tin trên báo chí. Tuy nhiên, nghệ sĩ vi phạm ở nước ngoài thì cơ quan pháp luật của nước sở tại sẽ xử lý. Mọi vi phạm sẽ thông báo với bên ngoại giao".

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Tổng lãnh sự quán Việt Nam lên tiếng
Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Tổng lãnh sự quán Việt Nam lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, Tổng lãnh sự quán Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vụ việc nam diễn viên Minh Béo bị bắt tại Mỹ.
Clip:Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì xâm hại tình dục trẻ em
Clip:Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì xâm hại tình dục trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các nhà chức trách Mỹ, diễn viên Minh béo bị cảnh sát nước này bắt giữ và truy tố với 3 tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn