Khắc Tiệp đừng để tuột mất Linh Chi như Ngọc Trinh!

12:45, Thứ ba 14/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một lần nữa, nếu không muốn phải thất bại trong tình yêu và mãi là người thua cuộc, Khắc Tiệp hãy cố gắng giữ lấy Linh Chi. Đừng để tuột mất như Ngọc Trinh rồi lại phải hối tiếc...

Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, Khắc Tiệp là vị khách mời danh dự. Như thường lệ, mỗi lần Khắc Tiệp xuất hiện luôn có những bóng hồng tháp tùng bên cạnh và lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Người đẹp có vinh dự được cùng ông bầu giới chân dài này đưa đến buổi ra mắt chính là Linh Chi, chân dài này thời gian gần đây thường xuyên tình tứ ở bên Khắc Tiệp thay cho Ngọc Trinh. Trong sự kiện vừa qua, Khắc Tiệp cũng ôm eo người đẹp đầy tình tứ trước ống kính phóng viên.

Khắc Tiệp tình cảm bên Linh Chi

Rất nhiều người cho rằng, giữa Khắc Tiệp và Linh Chi đang thực sự tồn tại một mối quan hệ đặc biệt mà nhiều khả năng đó là tình yêu. Nhiều dấu hiệu của cặp đôi này trước công chúng đã minh chứng cho điều đó.

Thay vì Ngọc Trinh, trong suốt những sự kiện thời gian qua, Linh Chi chính là cái tên thay thế đàn chị ở bên cạnh Khắc Tiệp. Ông bầu Tiệp không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi ôm eo, chăm sóc cho chân dài này đầy tình cảm. Thậm chí, ngay cả khi có Ngọc Trinh bên cạnh, Khắc Tiệp vẫn không e dè thể hiện điều đó.

So với Ngọc Trinh, Linh Chi không hề thua kém mà thậm chí còn hợp với Khắc Tiệp hơn người đàn chị. Linh Chi sở hữu danh hiệu Á hậu nhưng của một cuộc thi danh tiếng chứ không phải "ao làng" như Ngọc Trinh.

Xét về nhan sắc, Linh Chi có thân hình gợi cảm và gương mặt đẹp chuẩn mực của phụ nữ Việt Nam, một nét đẹp ngọt ngào và đằm thắm. Hơn nữa, cô còn "ngoan" hơn khi không cởi hở và khoe thân nhiều như Ngọc Trinh và điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô gái trẻ, cũng như dễ dàng được bố mẹ Khắc Tiệp chấp nhận hơn.

Chính vì thế, Khắc Tiệp cần giữ lấy ngay Linh Chi cho riêng mình vì Linh Chi là mẫu người phụ nữ hoàn hảo hợp với anh nhất. Cô xinh đẹp, ngoan hiền, có danh hiệu lại là "hoa chưa có chủ". Nhất cự ly, nhì cường độ, Khắc Tiệp phải nắm chặt tay Linh Chi chứ đừng để tuột mất như Ngọc Trinh.

Khắc Tiệp đừng để tuột mất Linh Chi rồi lại phải hối hận

Trước đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng có một thời tình cảm tốt đẹp hạnh phúc bên nhau. Khi đó, Khắc Tiệp chính là người phát hiện và đưa Ngọc Trinh lên một tầm cao mới, tỏa sáng rực rỡ. Cả hai cũng được ví là một cặp đẹp đôi nhất nhì làng giải trí.

Vậy nhưng, không biết vì lí do gì mà Khắc Tiệp lại để mất một người con gái hoàn hảo như Ngọc Trinh. Bây giờ, Ngọc Trinh đã có người yêu mới là doanh nhân thành đạt ở Singapore và dù Khắc Tiệp có muốn quay lại thì cũng đã là quá muộn.

Chính vì vậy, một lần nữa, nếu không muốn phải thất bại trong tình yêu và mãi là người thua cuộc, Khắc Tiệp hãy cố gắng giữ lấy Linh Chi. Đừng để tuột mất như Ngọc Trinh rồi lại phải hối tiếc...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT