Điểm mặt những nữ hacker xinh đẹp, nguy hiểm nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - AnnaChapman Kristina, Svechinskaya hay Ying Cracker là những nữ hacker xinh đẹp, nguy hiểm khiến giới an ninh mạng phải "toát mồ hôi hột".

Adeanna Cooke

nu hacker
Nữ hacker Adeanna Cooke.

Adeanna Cooke cựu người mẫu tạp chí Playboy. Sau đó, cô bị một người bạn của mình bị phát tán các hình ảnh trên các trang mạng để buôn bán, kiếm tiền làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

nu hacker
Adeanna Cooke từng là người mẫu của tạp chí Playboy.

Thay vì đi trình báo cơ quan chức năng, cô đã tấn công hệ thống của các trang web , xóa đi tất cả hình ảnh không chỉ của bạn cô mà còn nhiều hình ảnh khác nhằm giúp đỡ các cô gái bảo vệ hình ảnh trong sáng của họ.

Anna Chapman

Anna Chapman là một hacker đến từ Nga. Cô bị FBI bắt ở New York khi phụ trách chương trình gián điệp bất hợp pháp thuộc tình báo Nga. Sau đó, những hình ảnh và video về nữ hacker này luôn gây được sự chú ý của dư luận.

nu hacker
Nữ điệp viên Anna Chapman.

Đặc biệt trong năm 2013, Anna Chapman còn có phát ngôn gây sốc khi nói kết hôn với điệp viên Edward Snowden, một điệp viên CIA với hàng loạt vụ tiết lộ các bí mật tình báo của Mỹ gây chấn động.

nu hacker
Những hình ảnh và video của nữ hacker Anna Chapman luôn khiến cộng đồng chú ý.

Kristina Svechinskaya

Cô cũng là một hacker người Nga, 24 tuổi. Kristina Svechinskaya là một thành viên trong nhóm chuyên tấn công các ngân hàng của Mỹ và Anh.

nu hacker
Kristina Svechinskaya thậm chí còn được mệnh danh là nữ hacker quyến rũ nhất thế giới.

Kristina Svechinskaya là một trong số 4 sinh viên Đại học New York giữ vai trò giao dịch trung gian, mở 5 tài khoản ở các ngân hàng khác nhau để nhận tiền do nhóm tội phạm mạng gửi vào rồi chuyển lại cho chúng và lấy hoa hồng 10%.

Trong số các tội phạm mạng bị bắt từ trước tới nay, Kristina Svechinskaya được đánh giá là nữ tin tặc "nguy hiểm và quyến rũ nhất thế giới". Nhiều người đem cô ra so sánh với nữ điệp viên người Nga Anna Chapman.

nu hacker
Kristina Svechinskaya cùng đồng bọn đánh cắp ít nhất 2 triệu USD/ tháng.

Theo thông tin từ FBI, đường dây này dự định ăn cắp khoảng 64 triệu USD nhưng đã bị phát giác và bắt kịp thời. Đây được xem là “một trong những vụ phạm tội mạng lớn nhất” liên quan đến virus Trojan mà cơ quan chức năng từng thụ lý. Nhóm tội phạm này đã đánh cắp ít nhất là 2 triệu USD hàng tháng.

Joanna Rutkowska

Sở hữu vẻ đẹp hút hồn, ít ai nghĩ Joanna Rutkowska lại là một mấu chốt quan trọng trong đường dây tội phạm mạng nguy hiểm nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
Joanna Rutkowska là một mấu chốt quan trọng trong đường dây tội phạm mạng nguy hiểm nhất thế giới.

Cô gái đến từ Ba Lan này có một sở thích đặc biệt với hệ thống an ninh mạng toàn cầu. Cái tên Joanna Rutkowska lần đầu tiên được nhắc đến là vào tháng 8 năm 2006 trên diễn đàn Black Hat Briefings tại Las Vegas, Mỹ. Tại đây cô tuyên bố đã hack thành công vào hệ thống bảo mật của hệ điều hành Windows Vista.

Đầu năm 2007, Rutkowska mở công ty riêng của mình mang tên Invisible Things Lab tại thủ đô Warsaw, Ba Lan. Mục tiêu làm việc của công ty này hướng tới an ninh mạng internet cũng như hệ thống an ninh trong các hệ điều hành. Năm 2010, cô cùng Rafal Wojtczuz đã tạo ra Qubes, hệ điều hành được cho là có hệ thống an ninh đảm bảo nhất từ trước tới nay.

Ying Cracker

Cô gái đến từ Thượng Hải, Trung Quốc này được coi như một biểu tượng của các nữ hacker tại Châu Á khi số lượng fan hâm mộ của cô đang ngày một tăng.

nu hacker
Hiếm ai nghĩ cô gái trẻ này lại là nữ hacker nguy hiểm nhất Trung Quốc.

Cho đến nay có thể nhận định rằng rất ít hệ thống ngân hàng hay mạng công sở có thể trụ vững trước sự tấn công của cô gái trẻ này.

Mô tả ảnh.
Ying Cracker được coi như một biểu tượng của các nữ hacker tại Châu Á.

Không chỉ viết các phần mềm đột nhập và ra tay tấn công những trang web, Ying Cracker còn mở hẳn một lớp dạy những thao tác tấn công trong môi trường mạng cơ bản để chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của chính cô.

Mê mẩn với những đồ vật "vang bóng một thời"
Điện thoại quay tay, máy nghe nhạc cổ, quạt tai voi... là những đồ vật cổ "vang bóng một thời", chỉ những người giàu thời xưa mới dám dùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link